Clip: Gắp lươn sống đang giãy đành đạch ra khỏi bụng nam thanh niên

Một nam thanh niên ở Trung Quốc đã phải nhập viện khẩn cấp vì bị một con lươn sống chui vào khu vực nhạy cảm.
16/01/2021 08:48

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, các bác sĩ ở bệnh viện nhân dân số 2 Nghi Tân (thành phố Nghi Tân, Trung Quốc) đang gắp một con lươn ra khỏi cơ thể của một nam thanh niên.

Ban đầu, các bác sĩ đều cho rằng, nam thanh niên này đã cố nhét con lươn sống vào khu vực nhạy cảm để phục vụ cho nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, những người bạn đi cùng đã thú nhận rằng, nhân vật chính đã để con lươn lên lưng và chụp ảnh sống ảo. Không biết bằng cách nào, con vật đã lách xuống phần dưới cơ thể của nam thanh niên và biến mất.

Sau khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đã nhấc con lươn ra khỏi bụng của nam thanh niên. Nó thậm chí vẫn còn sống và giãy đành đạch khi bác sĩ lấy nó ra bằng một cái kẹp. Được biết, người đàn ông đã hồi phục sau ca phẫu thuật và không bị bất kỳ chấn thương nào.

Vào tháng 6/2020, một người đàn ông ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Cụ thể, sau khi nghe ai đó mách rằng việc nhét lươn sống vào đường ruột có thể giúp tiêu hóa dễ dàng hơn, người đàn ông ngoài 50 này đã làm theo. Và thế là ông ta đã ra chợ mua 1 con lươn dài khoảng 40 cm để thử.

Tuy nhiên, cách này chẳng hề mang lại hiệu quả mà con lươn còn chui vào hậu môn và trườn khắp hệ tiêu hóa của người đàn ông.

5 ngày sau khi con lươn được đưa vào, người đàn ông đã buộc phải nhập viện, đến lúc đó thì con vật đã gây ra tổn hại vô cùng lớn cho đường ruột. Nó làm thủng đại tràng và gây nhiễm trùng nghiêm trọng trong hệ tiêu hóa của nam bệnh nhân.

Các y bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật đưa con lươn đã chết ra ngoài. 

Theo Người đưa tin

comment Bình luận

largeer