Có nên ăn kiwi cả vỏ?

Loại quả này, với cùi xanh và da nâu có lông, không chỉ rất ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ví dụ, kiwi là quả "bom" vitamin thực sự, chúng chứa đầy vitamin C và chứa kali. Tuy nhiên, bạn có muốn có được những lợi ích sức khỏe đầy đủ bằng cách tiêu thụ trái kiwi không? Vì vậy, hãy ăn cả vỏ.
12/09/2021 12:55

Tất cả chúng ta đều biết tốt nhất là không nên gọt vỏ táo. Vỏ của quả táo chứa nhiều vitamin nhất. Tuy nhiên, thật khó để tin rằng tốt nhất bạn không nên gọt vỏ kiwi. Tuy nhiên, giống như quả táo, vỏ là phần lành mạnh nhất của kiwi. Vâng, lớp lông bao quanh phần thịt xanh đó rất tốt cho bạn. Nhưng, làm thế nào bạn sẽ biến vỏ đó thành một kiệt tác ẩm thực? Bạn định làm thế nào để làm cho vỏ này có thể ăn được?

Có nhiều chất xơ

Phần thịt của kiwi cực kỳ tốt cho sức khỏe, nhưng phần da cũng rất tốt cho bạn. Ví dụ, vỏ có nhiều chất xơ, rất tốt cho tiêu hóa. Chất xơ này cũng có tác động tích cực đến mức cholesterol, theo Health Net. Tuy nhiên, rất nhiều người không muốn ăn loại da có lông này vì nó không ngon. Khi ăn nên chải sạch lông trên vỏ và rửa sạch quả.

unnamed

Vitamin

Vỏ của quả kiwi chứa rất nhiều vitamin C và cũng rất nhiều vitamin E. Vì vậy, vỏ của quả kiwi rất giàu chất xơ, là điều tốt phải biết. Bạn có gặp một chút khó khăn khi đi vệ sinh? Vì vậy, ăn vỏ trái kiwi đảm bảo rằng đường ruột của bạn hoạt động bình thường trở lại. Các chất trong vỏ kiwi cũng có tác động tích cực đến cholesterol của bạn.

Cách làm

Bắt đầu với một quả kiwi màu vàng - chúng có ít lông hơn. Sau khi làm sạch các sợi lông, cho trái cây vào máy xay sinh tố cùng với sữa chua hoặc sữa. Sau đó, bạn sẽ có một ly sinh tố ngon và lành mạnh!

Bình Minh (dịch)

comment Bình luận

largeer