Có thể dùng kem chống nắng thay kem lót được không?

Sau rất nhiều chia sẻ về cách sử dụng kem chống nắng, hoặc kinh nghiệm về vấn đề làm đẹp thì một số bạn có thắc mắc dùng kem chống nắng thay kem lót được không? Bài viết hôm nay sẽ tiếp tục giải đáp về vấn đề này cho những bạn còn đang chưa tìm ra câu trả lời.
16/08/2018 23:14

 Có thể dùng kem chống nắng thay kem lót được không?

Với rất nhiều loại kem chống nắng trên thị trường, hiện nay có cả những loại kem chống nắng có tích hợp nhiều chức năng như vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da, vừa lên màu lại có thể che khuyết điểm nhưng không hề mất đi tác dụng chống lại những tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Đó thường được gọi là sản phẩm kem chống nắng thay kem lót hay sản phẩm 2 in 1…với việc sử dụng các loại kem chống nắng này bạn vừa có thể tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi khi ra ngoài, tiết kiệm tiền không phải mua 2 – 3 loại kem dưỡng da khác nhau, đặc biệt hơn bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng thay kem lót hàng ngày.

Empty

Có thể dùng kem chống nắng thay kem lót được không? Có những bạn da mặt quá nhiều khuyết điểm thì việc sử dụng kem chống nắng

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý, không phải loại da nào cũng có thể sử dụng kem chống nắng thay kem lót được, bởi tùy từng da sẽ có cấu trúc khác nhau, và không phải da mặt ai cũng đẹp. Có những bạn da mặt quá nhiều khuyết điểm thì việc sử dụng kem chống nắng thay kem lót lại không phải là cách hay cho lắm. Lúc này, nếu muốn che đi phần lớn khuyết điểm trên gương mặt của mình thì buộc bạn phải sử dụng tất cả các bước từ dưỡng ẩm, đến kem chống nắng, kem lót trang điểm…

Một số loại kem chống nắng có thể thay thế kem lót

  • Kem trang điểm chống nắng UV Aqua Rich BB Essence SPF50+/PA++++

Kem trang điểm chống nắng nhật bản biore với chỉ số chống nắng cao lại gần với màu da nên khi bạn sử dụng loại này để chống nắng hay che phủ khuyết điểm sẽ đem lại cảm giác khá tự nhiên, chất kem mịn và lên đều màu, mùi hương khá thơm dễ chịu. Đây là loại kem chống nắng được tạp chí nổi tiếng ở nhật làm thí nghiệm và bình chọn là loại kem chống nắng vừa rẻ tiền vừa chống nắng hiệu quả lại là bb cream nữa nên bạn có thể sử dụng thay kem lót để che khuyết điểm.

  • Kem chống nắng Laneige Sun Block Triple SPF 40 PA++ 

Kem chống nắng hàn quốc laneige sun block triple spf 40 pa++ được chiết xuất từ bột ngọc trai với 3 chức năng chính gồm: ngăn chặn tác động của tia uv, bảo vệ da, và có tác dụng tương đương như một kem lót trang điểm. Với spf 40, loại kem chống nắng này có khả năng chống nắng cao, ngăn chặn đến 97% tác hại của tia uv gây hại, ngoài ra loại kem này nhờ có các thành phần bột ngọc trai nên còn giúp da sáng.

Empty

Có thể dùng kem chống nắng thay kem lót được không? Với loại kem này bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho kem lót mỗi ngày

  • Kem chống nắng Holika Holika Makeup Sun Cream SPF50+/PA+++

Đây là loại kem chống nắng có màu trắng nhẹ, dễ hấp thụ và làm mềm da có khả năng bảo vệ da bạn tránh khỏi tia  uva tới 90% và giữ được khoảng 8-9 tiếng. Với loại kem này bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho kem lót mỗi ngày.

Qua bài viết “có thể dùng kem chống nắng thay kem lót được không?” Mong rằng các bạn sẽ có được sự lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp nhất cho bản thân.

comment Bình luận

largeer