Công nghệ ION - THERAPY mang lại kết quả tuyệt vời vượt qua sự mong đợi

Chị Phạm Thị Doanh, CEO cấp 1 Karmel group là chuyên gia kỹ thuật chính thức của Viện Nghiên cứu đào tạo chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Karmel, spa 171 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội đã xây dựng được cho mình một hệ thống với 300 chủ spa ở 3 miền Bắc Trung Nam đều phát triển rất tốt.
09/04/2024 16:14

Trước khi vào Karmel tôi là CEO của Minh Xoăn Beauty Spa & salon. Tôi có duyên biết đến Karmel vào thời điểm dịch COVID-19 bắt đầu. Khi đó, tôi đã gặp Tổng Giám đốc Trần Trà My bén duyên và bắt đầu hợp tác với Karmel từ một cô học trò tới một kỹ thuật viên và sau quá trình nỗ lực thì hiện tại tôi đã và đang giữ chức vụ CEO cấp 1 Karmel và cũng là Giám đốc Kỹ thuật tại viện Karmel. 

Empty

Khi vào Karmel điều đầu tiên tôi nhận được đó là kiến thức, tư duy, chuyên môn và định vị được giá trị của bản thân mình. Karmel và đội ngũ đã giúp tôi thay đổi từ một người nhút nhát hướng nội, luôn ở trong vỏ bọc an toàn đã lột xác thành một người tự tin hướng ngoại, năng lượng, xinh đẹp, có giá trị, gia đình hạnh phúc cuộc sống nâng cấp hơn rất nhiều có nhà, có xe. Đặc biệt là giúp đỡ được rất nhiều người có công việc và có cho mình một nghề để phát triển ổn định ở cơ sở của tôi.

Empty

Tôi vừa phát triển song song với công việc vừa đào tạo học viên. Sau khoảng thời gian tìm tòi, học hỏi, tôi đã xây dựng được cho mình một hệ thống với 300 chủ spa ở 3 miền Bắc Trung Nam đều phát triển rất tốt.

Khi tôi ứng dụng công nghệ ION - THERAPY cho bản thân và khách hàng thấy kết quả mang lại quá tuyệt vời vượt qua sự mong đợi. Tôi đã chữa rất nhiều những ca tai biến, thoái hóa, thoát vị, bó cơ, guot, vảy nến, dạ dày, đau nhức xương khớp, đặc biệt là những ca làm đẹp như nám, mụn trẻ hóa, xóa nhăn.

Empty

Thành công và cũng dạy được rất nhiều chủ spa có thể điều trị cho khách hàng gặp vấn đề sức khỏe cũng như làm đẹp bản thân tôi rất hạnh phúc khi đã giúp ích được cho mọi người có thể giúp khách hàng của họ khỏe bên trong đẹp bên ngoài và giúp gia đình mình khỏe mạnh. Với công nghệ ION THERAPY có thể xử lý được cả 1.000 vấn đề sức khỏe từ già tới trẻ đều có thể ứng dụng được.

Empty

Tôi rất biết ơn Tổng Giám đốc Trần Trà My là người đào tạo tôi, đồng hành, hướng dẫn tôi từ ngày đầu khi công nghệ ION THERAPY mới bắt đầu, chị là người rất tâm huyết, ngày đêm mày mò nghiên cứu để hoàn thiện công nghệ giúp cho rất nhiều chủ spa trên bờ vực phá sản đã khởi sắc trở lại, thời gian bắt đầu hai chị em đã đồng hành sát cánh chiến đấu và kết quả đã không phụ công của chúng tôi công nghệ ION THERAPY được đón nhận rất nhiều.

Cuối cùng tôi hy vọng những anh chị nào chưa tìm được hướng đi hãy một lần nắm lấy cơ hội để cảm nhận được sự tuyệt vời từ công nghệ ION THERAPY như thế nào.

Linh Linh

comment Bình luận

largeer