Siêu xe 200 tỷ Koenigsegg Regera cùng dàn xe nghìn tỷ của đại gia Hoàng Kim Khánh đổ bộ Nha Trang mừng khai trương Mailisa

Đại gia Hoàng Kim Khánh được biết đến là người có xuất thân từ gia đình thuần nông vất vả. Sau quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, anh Hoàng Kim Khánh đã cùng vợ là chị Phan Thị Mai xây dựng chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng trải dài từ Nam ra Bắc. Ông còn được biết đến là người nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam, thường xuyên tổ chức các hoạt động roadshow siêu xe.
08/04/2024 08:37
Empty

TGĐ Mailisa và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh trong Đêm Tiệc Khai Trương Mailisa chi nhánh Nha Trang

Nhân dịp chào mừng Mailisa khai trương chi nhánh thứ 16 tọa lạc tại 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, ngày 29/3/2024, anh Hoàng Kim Khánh đã mang em siêu xe 200 tỷ Koenigsegg Regera cùng dàn xe nghìn tỷ đổ bộ về thành phố Nha Trang, dạo quanh các cung đường lớn, đi đến đâu cũng khiến người đi đường trầm trồ. Đặc biệt, màn lộ diện của em Koenigsegg Regera 200 tỷ sau 1 năm được đưa sang Thụy Điển nâng cấp càng khiến mọi người xuýt xoa. Không còn chỉ nhìn qua video, hình ảnh, được nhìn cận cảnh “biệt thự di động” di chuyển mới thấy độ về độ chịu chơi và hoành tráng của đại gia Hoàng Kim Khánh

Empty

Đại gia Hoàng Kim Khánh mang siêu xe 200 tỷ Koenigsegg Regera cùng dàn siêu xe “khủng” đổ bộ về thành phố Nha Trang mừng khai trương Mailisa chi nhánh thứ 16. 

Koenigsegg Regera được trang bị động cơ V8 5.0L tăng áp kép với công suất 1.100 mã lực, cùng với 3 mô tơ điện đẩy tổng công suất lên 1.500 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 400km/h.

Mẫu siêu xe Thụy Điển không dùng hộp số truyền thống, mà là hệ thống truyền động trực tiếp Koenigsegg Direct Drive, giúp giảm tổn thất năng lượng và tăng tốc nhanh hơn, mượt mà hơn khi lái trên đường cao tốc. Vậy nên sự kiện roadshow lần này thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ cũng như anh em trong cộng đồng mê siêu xe. 

Theo thông tin ghi nhận, ngoài em siêu xe Koenigsegg Regena còn có sự xuất hiện của những chiếc siêu xe khác như Lamborghini Aventador S, McLaren Senna MSO, Ferrari 488 Pista Spider, Bentley Bentayga V8, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase…

Empty

Những màn roadshow siêu xe cực hoành tráng mừng khai trương Mailisa Nha Trang 

Chia sẻ về chương trình Roadshow siêu xe lần này, ông Hoàng Kim Khánh tâm sự: “Mình là một người đam mê siêu xe nên roadshow là 1 hoạt động mà mình luôn ấp ủ và muốn thực hiện. Lúc đầu thì nó chỉ xuất phát từ đam mê của mình thôi, nhưng sau đó được mọi người ủng hộ quá, thành ra nó trở thành một hoạt động thường niên của Mailisa luôn”.

Không chỉ nổi bật với màn Roadshow siêu xe hoành tráng mà sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh thứ 16 tại Nha Trang lần này còn gây chú ý về sự thăng hoa âm nhạc khi có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ ngôi sao ca sĩ hạng A như: Ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Đức Phúc cùng dàn hoa hậu, á hậu hàng đầu Showbiz như Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My. Đặc biệt, đêm nhạc hội được tổ chức ngoài trời tại Sân bóng Thanh Niên, đường Trần Phú, TP Nha Trang và hoàn toàn miễn phí nên đã thu hút rất nhiều người hâm mộ đến tham gia. 

Empty

Người hâm mộ đã kéo đến đông nghìn nghịt khiến không khí buổi khai trương Mailisa Nha Trang càng trở nên nhộn nhịp

Mailisa tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 16 tại TP. Nha Trang

Trải qua hành trình hơn 26 năm hình thành và phát triển, Mailisa luôn được biết tới là một địa chỉ làm đẹp Uy Tín, Chất Lượng, có giá cả hợp lý và là nơi gửi gắm nhan sắc được hàng triệu khách hàng, trong đó có các sao Việt nổi tiếng tin yêu, lựa chọn. 

Tiếp tục chặng đường của mình với sứ mệnh “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, vừa qua vào ngày 6/4, Mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 16, tọa lạc tại 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Với sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, thẩm mỹ viện Mailisa vẫn luôn nỗ lực trong việc tạo dựng giá trị cho phái đẹp Việt. Vậy nên từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đã xây dựng nên một chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa với những tòa nhà nguy nga lộng lẫy, đó là đặc điểm nhận diện thương hiệu Mailisa.

Empty

Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt tại Mailisa Nha Trang

Chưa kể, toàn bộ hệ thống Mailisa không chỉ thường xuyên cập nhật máy móc, công nghệ làm đẹp, đào tạo xuyên suốt, đào tạo liên tục để nâng cao tay nghề chuyên môn cho 2000 nhân viên, y tá, bác sĩ mà còn không ngừng mở rộng quy mô, giúp chị em không cần phải đi xa mà vẫn sử dụng dịch vụ, sản phẩm “Hàng hiệu giá bình dân”. Như vậy, tại chi nhánh mới này, không chỉ ở TP. Nha Trang mà chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp tại khu vực Nam Trung Bộ đều có thể ghé đến sử dụng dịch vụ chất lượng uy tín mà giá rẻ và không cần phải đi xa.

Từ ngày 6/4/2024 - 14/4/2024, Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng,  giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp và giảm giá 5 phút vàng tất cả sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá. Chưa kể còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Hàng hiệu mà giá lại bình dân nên Mailisa hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để chị em có thể an tâm gửi gắm nhan sắc.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299 - 0931 699 299

- Website: https://mailisa.com

- E-mail: [email protected]

- FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Vũ Hương

comment Bình luận

largeer