Công ty Nhật 68 năm tuổi tiến vào thị trường mẹ và bé Việt Nam

Nhờ sự đồng điệu trong phương châm hoạt động, Nishimatsuya và Nobinobi cùng bắt tay vào công cuộc nâng cao chất lượng sản phẩm cho cộng đồng tiêu dùng cho mẹ và bé. Đồng thời tạo ra kết nối gần gũi, tin cậy giữa hai quốc gia Nhật Bản và Việt Nam.
09/03/2024 22:56

Tìm thấy nhau ở những sứ mệnh chung

Với hơn 68 năm hoạt động, Nishimatsuya tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng tiên phong tại Nhật Bản trong lĩnh vực mẹ và bé. Từ khi thành lập vào năm 1956, sứ mệnh của Nishimatsuya luôn tập trung vào việc mang đến sự chăm sóc toàn diện cho con trẻ. Tại nhà máy, các ý tưởng cải tiến về sản phẩm tạo trải nghiệm thoải mái, tiện dụng luôn không ngừng được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia. Quá trình sản xuất được thực hiện với sự cẩn thận và kiểm soát chặt chẽ trong từng khâu, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và chất lượng mà Nishimatsuya đã đặt ra từ những ngày đầu.

Sở hữu triết lý kinh doanh “Giá cả phải chăng, chất lượng tốt", Nishimatsuya luôn đặt tính an toàn và tiện ích cho trẻ em làm giá trị cốt lõi. Nhờ đó nhận được sự tín nhiệm và hài lòng đối với phụ huynh và trẻ em. Đây cũng là yếu tố củng cố vị thế cho Nishimatsuya trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp mẹ và bé. Đáng nói, tầm ảnh hưởng không chỉ ở thị trường Nhật Bản mà còn rộng khắp các quốc gia khác.

Untitled-1

Về Nobinobi, thuộc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Farmi, định hướng kinh doanh về ngành hàng tiêu dùng mẹ và bé. Với phương châm “Mang cả nước Nhật về cho bé", Nobinobi luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để đem đến các sản phẩm chuẩn Nhật chất lượng đến tận tay mẹ bầu và trẻ em Việt, dù ở bất kỳ nơi đâu. Tất cả các mặt hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản, cập cảng Việt Nam qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Từ những đơn hàng đầu tiên, tiếp cận từng hộ gia đình nông thôn, Nobinobi dần mở rộng hệ thống và tối ưu hóa các kênh bán hàng online. Tiếp cận thị trường từ năm 2023 cho đến nay, đội ngũ Nobinobi luôn tự đặt ra thử thách tìm kiếm những dòng sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa ngành hàng.

Do đó, khi bắt tay cùng Nishimatsuya, Nobinobi chắc chắn rằng chiếc cầu nối vững chắc hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tiện ích cho từng gia đình Việt. Các thương hiệu nổi tiếng về mặt hàng thời trang và tiêu dùng cho mẹ và bé như SmartAngel và Elfindoll đều thuộc sở hữu của tập đoàn Nishimatsuya. Hiện tại, các dòng hàng thuộc SmartAngel đang dần phủ rộng tại các kênh bán hàng của Nobinobi, phục vụ cho đa dạng nhu cầu vào từng giai đoạn phát triển của bé.

Thiết lập sự hợp tác song phương cùng phát triển

Ngày 05 tháng 03 năm 2024, tại văn phòng trụ sở chính của Nishimatsuya (Himeji, Nhật Bản), đại diện Nishimatsuya - ông Ohmura Kouichi - chính thức trao giấy ký kết hợp tác kinh doanh cho đại diện Nobinobi - ông Hồ Tùng Lâm, nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chính thức cùng phát triển. Với sứ mệnh chung mang đến những sản phẩm tốt nhất cho thế hệ trẻ em Việt, đây là nguồn động lực to lớn, tiếp sức cho những dự án tiếp theo của Nobinobi trong thời gian sắp tới.

Untitled-2

Nói về quyết định hợp tác cùng Nishimatsuya, đại diện Nobinobi - ông Hồ Tùng Lâm chia sẻ: “Chúng tôi, từ dịch vụ Nobinobi, tự hào giới thiệu đến thị trường mẹ và bé tại Việt Nam thông điệp ý nghĩa: "Mang cả nước Nhật về cho bé", cam kết mang lại sự đóng góp tích cực vào việc phát triển các thế hệ trẻ khỏe mạnh, thông minh và hạnh phúc. Chúng tôi đã kỹ lưỡng lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản - được lòng các bà mẹ và trẻ em tại quê hương này. Chúng tôi mong muốn và sẽ cung cấp những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng, để mỗi gia đình Việt đều có cơ hội tận hưởng niềm vui và sức khỏe bền vững”.

Như vậy, mặc dù là cái tên vừa xuất hiện gần đây trong thị trường mẹ và bé tại Việt Nam, Nobinobi với nhiều thách thức mới đang sẵn sàng trên con đường khẳng định vị thế và uy tín của mình. Và cột mốc hợp tác cùng Nishimatsuya đã phần nào nâng cao tiềm lực phát triển thương hiệu trên nhiều phương diện, tạo dựng nền tảng vững chắc cả về chất lượng sản phẩm và sức mạnh hợp tác thương hiệu ở hiện tại và cả tương lai.

Theo Lan Hương/Tổ Quốc

https://toquoc.vn/cong-ty-nhat-68-nam-tuoi-tien-vao-thi-truong-me-va-be-viet-nam-2024030913283034.htm

comment Bình luận

largeer