Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc - Vì một nền nông nghiệp bền vững cho Nhà nông

Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc với phương châm “An tâm chất lượng - Vững bước Nhà nông" đã mang đến các sản phẩm phân bón hữu cơ sinh học chất lượng, đồng thời ưu tiên tính bền vững, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tối ưu nhất cho mọi giai đoạn của cây trồng.
14/06/2023 17:10

 Việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho nền nông nghiệp không chỉ giúp đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành, mang lại nguồn nông sản giá trị kinh tế và dinh dưỡng cho thị trường trong và ngoài nước. Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc với phương châm “An tâm chất lượng - Vững bước Nhà nông"  đã mang đến các sản phẩm phân bón hữu cơ sinh học chất lượng, đồng thời ưu tiên tính bền vững, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tối ưu nhất cho mọi giai đoạn của cây trồng.

Picture9

Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc đồng hành cùng nhà nông với phương châm “An tâm chất lượng - Vững bước Nhà nông".

Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước các vấn đề về biến đổi khí hậu, biến động thị trường và biến chuyển xu thế tiêu dùng trên thế giới.

Thấu hiểu được rằng nông nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được sự ổn định kinh tế lâu dài cũng như tính bền vững của môi trường, Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc đã cung cấp các sản phẩm đến từ các tập đoàn lớn, uy tín tại Mỹ như Neptune's Harvest, Diamond Grow, Acela; tại Ý như Agafert S.r.l; tại Na Uy như Terramarine. Hoàng Phúc đã có sự lựa chọn và kiểm định cẩn thận, để đem đến cho bà con những sản phẩm phân bón hữu cơ sinh học hợp lý cho từng giai đoạn phát triển của các loại cây, tạo ra năng suất và chất lượng nông sản tốt hơn. Từ đó góp phần tạo nên những mùa vụ bội thu, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Những sản phẩm nổi bật làm nên thương hiệu của Hoàng Phúc có thể kể đến là: Phân bón hữu cơ sinh học Humic Acid Granules 99%, Humic Acid Powder 95% (tên gọi thân thuộc với bà con là Humic Mỹ Hoàng Phúc), “Bộ tứ hàng Ý”: Agasi, Agashield, Vidabor, VidazinC… Các sản phẩm của Hoàng Phúc đạt chứng nhận về hữu cơ của các cơ quan Mỹ và thế giới như OMRI (Viện Nghiên cứu Vật liệu Hữu cơ Hoa Kỳ), IFOAM (Liên đoàn các Phong trào canh tác nông nghiệp hữu cơ quốc tế)… đảm bảo phù hợp cho nông nghiệp hữu cơ và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm Hoàng Phúc đã nhận được nhiều lời khen từ những chuyên gia trong ngành cũng như sự công nhận sau quá trình sử dụng thực tế từ bà con nông dân.

Picture10

Những sản phẩm nổi bật của Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc.

Picture11

 Hoàng Phúc tiên phong nhập khẩu những sản phẩm hữu cơ sinh học đi cùng nông sản Việt.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc đã tạo được niềm tin trong việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng cũng như đối tác nhằm phát triển chất lượng dịch vụ tốt hơn theo thời gian. Hiện nay Hoàng Phúc có nhiều đối tác lâu bền trong và ngoài nước, hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp các vùng miền cả nước. Đó là minh chứng cho chất lượng, uy tín, sự chuyên nghiệp và tâm huyết đúng như phương châm hoạt động của công ty và tôn chỉ “Cam kết lâu dài và tối đa hóa lợi ích cho đối tác”.

Picture12
Picture13
Picture14

Giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc.

Picture15

Phản hồi thực tế tích cực của khách hàng về sản phẩm Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc.

Bằng kinh nghiệm, sự tận tâm và kiến thức chuyên môn, Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hoàng Phúc mong muốn có thể tạo nên sự khởi sắc tích cực, đóng góp thêm vào sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà và trở thành người bạn đồng hành xuyên suốt với nhà nông trong thời đại công nghệ mới.

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer