Cục Quản lý thị trường tỉnh Hòa Bình triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2022

Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường. Ngày 8/4/2022, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hòa Bình đã ban hành văn bản số 273/CQLTT-NVTH v/v xây dựng kế hoạch kiểm tra triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2022.
13/04/2022 12:00

Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường. Ngày 8/4/2022, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hòa Bình đã ban hành văn bản số 273/CQLTT-NVTH v/v xây dựng kế hoạch kiểm tra triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2022, trong đó chỉ đạo các Đội QLTT chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng xây dựng kế hoạch kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn quản lý.

Tập trung vào các nội dung kiểm tra như: Tập trung kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chế biến, bao gói sẵn, các mặt hàng thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Công Thương như rượu, bia, nước giải khát, bánh mứt, kẹo…nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn, kịp thời xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.

222211111

Công tác phối hợp kiểm tra, kiểm soát về ATTP của lực lượng QLTT (ảnh minh họa)

Phối hợp với cơ quan thông tin truyền thông tại địa phương thực hiện việc tuyên truyền về tháng hành động vì an toàn thực phẩm với chủ đề “Tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh trong tình hình mới”. Tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm, trong sử dụng nguyên liệu đảm bảo an toàn thực phẩm. Thông qua công tác kiểm tra, xử lý vi phạm và thực hiện việc tuyên truyền cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn…

Thời gian thực hiện kiểm tra từ 15/4/2022 đến 15/5/2022.

Tiến Vương

comment Bình luận

largeer