Đà Nẵng dập tắt đám cháy, cứu người đang mắc kẹt trong căn nhà thoát nạn

Vào 0h35 ngày 28/3, tại số 319/2 Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) đã xảy ra một đám cháy. Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hải Châu đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện có mặt tại hiện trường, dập tắt đám cháy, cứu 2 người đang mắc kẹt trong căn nhà thoát nạn.
28/03/2023 14:17

Được biết, vào lúc 0h30, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại địa chỉ 319/2 Trưng Nữ Vương nên đã hô hoán cho người trong nhà biết và điện báo cho lực lượng chữa cháy qua tổng đài 114.

28-3C2

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hải Châu tiếp cận đám cháy, kịp thời cứu 2 người thoát nạn (Ảnh: Khánh Ngọc)

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hải Châu đã xuất 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến tiếp cận hiện trường.

Tại đây, một mặt các lực lượng khẩn trương dùng vòi chữa cháy dập lửa, mặt khác tìm kiếm, tiếp cận phía sau nhà, đập tường vào trong nhà và 2 người bị nạn ra khỏi đám cháy. Đến 1h10 cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Được biết, 2 nạn nhân may mắn thoát nạn là T.L (33 tuổi) và N.T.L (36 tuổi). Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer