Đại diện Bộ Y tế thăm, tặng quà tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An

Sáng ngày 1/10, trong chương trình làm việc tại tỉnh Nghệ An Đoàn công tác Liên ngành do GS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà cho các sản phụ và trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Bộ, đại diện các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.
02/10/2024 11:10

Làm việc cùng đoàn công tác, về phía tỉnh, có đồng chí: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long; Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thị Hồng Hoa cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế và các phòng, ban liên quan; lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Về phía Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An có Ban Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt các Khoa/Phòng/Trung tâm.

3

Đoàn công tác Liên ngành do GS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà cho các sản phụ và trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An

Tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cùng đoàn công tác, các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng 100 suất quà cho các cháu sơ sinh tại khoa Hồi sức cấp cứu sơ sinh, các thai phụ và sản phụ đang điều trị tại khoa Sản bệnh.

Trao tặng món quà ý nghĩa đến từng người nhà của các cháu sơ sinh, các thai phụ và sản phụ, Thứ trưởng Trần Văn Thuấn gửi lời thăm hỏi ân cần và động viên tinh thần các cháu, các bà mẹ luôn khỏe mạnh. Thứ trưởng Trần Văn Thuấn ghi nhận và đánh giá cao công tác khám, chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ, trẻ em của Bệnh viện Sản Nhi trong thời gian qua; mong muốn và đề nghị Bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer