Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi Hoài Linh bị dân mạng dạy cách làm từ thiện

Khi thấy netizen có lời lẽ không đúng mực với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã xẵng giọng nói: 'Còn nhịn bọn này là chúng sẽ leo lên tới đầu'.
By Theo BN/Sức khỏe cộn đồng
22/10/2020 15:15

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi Hoài Linh bị dân mạng dạy cách làm từ thiện

Thời gian qua khi đồng bào Miền Trung gặp khó khăn do lũ lụt, nhiều nghệ sĩ Việt đã sử dụng sức ảnh hưởng để đứng ra quyên góp. Trong đó, Hoài Linh dù gần như đã rút lui về ở ẩn nhưng trước khó khăn của đồng bào cũng đã sẵn sàng ra mặt. 

Tuy nhiên, một số netizen đã có lời lẽ không phải với việc đi làm từ thiện của Hoài Linh. Cụ thể một tài khoản mạng xã hội đã bình luận trong một bài viết của danh hài: “Chỉ giỏi kêu gọi. Tóm lại cũng chẳng bỏ túi ra đồng nào, có tiếng lại không mất miếng”. Trả lời bình  luận này, Hoài Linh thản nhiên nói: “Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, tôi 52 tuổi rồi".

1

Mặc dù người trong cuộc khá bình tĩnh thì Đàm Vĩnh Hưng lại tỏ ra vô cùng bwucs xúc. Anh cho rằng để giúp người dân khắc phục những hậu quả của thiên tai cần rất nhiều chi phí và mỗi người sẽ có cách giúp đỡ bà con khác nhau. 

Anh gửi lời nhắn tới Hoài Linh: “Anh Linh ơi, anh hiền quá vậy trời. Các nghệ sĩ cứ mạnh dạn lên tiếng và bày tỏ suy nghĩ của mình. Xung quanh chúng ta có rất nhiều người hiểu biết chứ không vô ý thức như những kẻ vớ vẩn này. Ai cho phép họ định đoạt được hoạt động của nghệ sĩ? Còn những thứ như vậy thì ai dám làm từ thiện, người nghèo chính là người thiệt thòi".

maxresdefault

Không kìm được cảm xúc, Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn xẵng giọng: “Còn nhịn là bọn này sẽ leo lên tới đâu?” đồng thời bày tỏ suy nghĩ: “Mong các khán giả hay bất kỳ ai đọc được hãy ủng hộ chúng tôi. Vui lòng không khuyên: “Thôi kệ đừng quan tâm". Nhạt lắm ạ, đời mình phải có điểm nhấn và màu sắc rõ nét".

Chia sẻ quan điểm về việc làm từ thiệngiọng ca nổi tiếng cho rằng bản thân anh không ngại lên tiếng khi thấy nghệ sĩ bị bắt nạt. Một bộ phận khascn giả đã và đang tạo áp lực, trách nhiệm không đúng lên nghễ sĩ. "Nhiều nghệ sĩ chịu đựng và im lặng nhưng tôi thì không. Tôi phải lên tiếng để mọi thứ tốt hơn cho công việc từ thiện lâu dài, để các nghệ sĩ không còn áp lực hay tránh né cho yên thân. Bởi điều đó vô tình làm người nghèo bị thiệt thòi", anh chia sẻ. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Showbiz Việt
comment Bình luận

largeer