Đàn ông có thể quan hệ và có con đến bao nhiêu tuổi

Tuổi tác là điều nhiều người lo lắng trong chuyện giường chiếu và con cái. Không phải ai cũng biết đàn ông có thể quan hệ và có con đến bao nhiêu tuổi.
15/09/2018 08:13

Đàn ông có thể quan hệ đến năm bao nhiêu tuổi

Việc đàn ông trong chuyện ấy sẽ được đánh giá sức trẻ bằng các thang đo như tần suất, độ cứng của dương vật, thể chất hay các bệnh tật như huyết áp, tim mạch, tiểu đường hay hẽn suyễn. Trong một vài trường hợp sẽ sử dụng cách thức thử máu để đo nồng độ hóc môn sinh dục nam testosterone từ đó nhạn định khả năng tình dục của mỗi người. Các chuyên gia đã nhận định rằng, nhu cầu cũng như khả năng về hoạt động tình dục có thể tồn tại suốt đời và chúng là nhu cầu cơ bản. Tình dục sẽ không mất đi khi tuổi tác tăng dần, nó chỉ giảm dần tần suất so với thời gian lúc trẻ. Việc ham muốn tình dục là điều bình thường, có thể ở thời gian và bất cứ độ tuổi nào.

dan-ong-co-the-quan-he-den-nam-bao-nhieu-tuo

Đàn ông có thể quan hệ đến năm bao nhiêu tuổi là câu hỏi thường gặp

Với môt người nam giới ổn định về sức khỏe thì họ có thể hoạt động tình dục ở độ tuổi 70 đến 80. Nhu cầu tình dục cao nhất của phái mạnh là ở tuổi 18 đến 20. Khi đó, họ có thể quan hệ tình dục từ 7 đến 10 lần hàng tuần. Đàn ông ở độ tuổi ngoài 30 sẽ là độ tuổi sung mãn và đạt đến đỉnh điểm. Khi đó họ sẽ dày dặn về kinh nghiệm và ý thức trong việc quan hệ tình dục để mối quan hệ trong giường chiếu ổn thỏa nhất.

Khi ngoài 40, tần suất về quan hệ tình dục của nam giới có thể bắt đầu suy giảm dần, chỉ có thể là 1-2 lần một tuần, thậm chí là 1 lần một tuần. Cứ như thế độ tuổi tăng cao thì tần suất giảm, ở độ tuổi ngoài 60 thì quan hệ tình dục chỉ là tùy hứng, thế nhưng nó lại không mất hẳn.

Dù độ tuổi của đàn ông trong quan hệ tình dục không có giới hạn nhưng tinh trùng thì có. Đàn ông càng lớn tuổi thì chất lượng tinh trùng càng giảm. Thậm chí ở độ tuổi cao, tỷ lệ tinh trùng bất động và dị tật có thể tăng lên 20%. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng của phôi thai.  Mà phôi thanh hình thành từ trứng và tinh trùng, nếu tinh trùng chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến thể chất và trí lực của trẻ, thậm chí là dễ xảy thai hơi so với độ tuổi trẻ.

Đàn ông có thể có con đến bao nhiêu tuổi

Như đã nói ở trên, đàn ông có thể quan hệ đến năm bao nhiêu tuổi vẫn không giới hạn. Thế nhưng việc có con lại là vấn đề để chúng ta suy xét. Theo một nghiên cứu thì phụ nữ có chồng trên 40 tuổi thời gian thụ thai thấp gần 4 lần so với những người có chồng dưới 25 tuổi. Tỷ lệ thụ thai thành công chỉ là 23 - 38% (của đàn ông trên 50 tuổi) so với nhóm gia đình có đàn ông dưới 30 tuổi.

dan-ong-sinh-con

 Hãy cố gắng sinh con trước năm 45 tuổi 

Bên cạnh việc thụ thai khó thành công thì các báo cáo về sức khỏe cũng chỉ ra rằng, con cái được sinh ra khi bố mẹ đã lớn tuổi thì chúng sẽ có nguy cơ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần, rối loạn di truyền hay còi cọc. Tất nhiên chỉ là có nguy cơ chứ không phải trường hợp nào cũng gặp phải tình trạng như thế.

Bao giờ sức trẻ trong chuyện tình dục và sinh sản cũng dễ dàng hơn. Nếu như bạn muốn có gia đình thì hãy cố gắng sinh con trước năm 45 tuổi nhé.

comment Bình luận

largeer