Đàn ông lâu không quan hệ có sao không?

So với phụ nữ đàn ông được coi là khó giữ mình hơn, tuy nhiên dù ở nam hay nữ việc lâu không quan hệ sẽ dẫn đến tình trạng hay cáu bẳn, cơ thể khó chịu trong người, ăn ngủ không ngon...
13/06/2018 10:48

Đàn ông lâu ngày không quan hệ có sao không?

Các chàng trai cần biết, việc "nhịn yêu", hạn chế quan hệ là tốt. Qua nhiều nghiên cứu khoa học đã có thể chứng minh điều này không tốt cho phái nam và cả phái nữ.

Bạn nên hiểu, khi đàn ông kiềm chế những hoạt động ân ái trong một thời gian dài, lâu dần sẽ dẫn đến khả năng sinh tinh cũng yếu dần, đồng thời chất lượng tinh trùng cũng bị giảm đi. Điều này dễ dàng có thể kiểm chứng những anh chàng nào lâu chưa quan hệ thường có xu hướng dễ bị kích thích và dễ xuất tinh sớm hơn. Nếu để lâu nam giới sẽ bị suy giảm chức năng sinh lý.

dan ong lau ngay khong quan he co sao khong (2)

Đàn ông lâu không quan hệ có sao không? Thời gian trung bình nhịn quan hệ của nam giới là 3 tuần

Bên cạnh đó, nếu bị bí bức vì không được thỏa mãn nhu cầu sinh lý sẽ khiến phái mạnh trở nên khó tính và hay cáu gắt, dần dần hết tình cảm với bạn tình. Chính vì điều này, sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của những cặp đôi và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Đàn ông có nên nhịn quan hệ không?

Theo nghiên cứu thời gian trung bình để nam giới nhịn quan hệ cho lần quan hệ tiếp là 3 tuần. Có thể thấy con số này khá khiêm nhường so với phụ nữ. Cụ thể, phụ nữ có thể nhịn quan hệ trung bình là 2 tháng, tuy theo mỗi người, có người có thể nhịn đến 3 tháng.

dan ong lau ngay khong quan he co sao khong

Đàn ông lâu không quan hệ có sao không? Lâu không quan hệ dẫn tới cảm giác bứt rứt và khó chịu

Tuy nhiên mọi con số cũng chỉ là ước chừng không có độ chính xác tuyệt đối. Tùy thuộc vào sức khỏe và tâm lý của từng người mà thời gian chờ đợi quan hệ của nam giới có sự thay đổi. Ví dụ như những chàng trai làm việc văn phòng hay ngồi một chỗ và áp lực thì việc nhịn quan hệ tối đa là một tuần.

Đối với những anh chàng lao động nhiều, mệt nhọc và căng thẳng khi về đến nhà chỉ muốn nghỉ ngơi thì họ hoàn toàn có thể nhịn quan hệ đến 1 tháng mà không ảnh hưởng gì.

Nhiều chị em phụ nữ sẽ cảm thấy lo lắng bởi kết quả của cánh mày râu, bởi trong nhiều trường hợp bắt buộc các anh buộc phải nhịn quan hệ trong một thời gian khá dài nhưu vợ mang bầu. Thực ra, điều này phụ thuộc vào bản lĩnh và tâm lý của cánh mày râu. Những người đàn ông vừa được lên chức bố thường có cảm xúc hạnh phúc lấp áp sự khó khăn trong thèm muốn.

Mặt khác, đàn ông có thể "tự xử" bằng nhiều hình thức thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhất thời. Điều này rất tự nhiên, vì cơ thể đan ông được thiết kế giống như một nhà máy luôn sản xuấ tinh trùng liên tục. Ngay cả khi không tìm được "đầu ra" để ra ban thì tinh trùng vẫn được sản xuất đều.

Vì vậy, có trường hợp bị dư thừa và bị ứ đọng từ bên trong. Nếu lâu ngày không quan hệ tình dục thì cơ thể sẽ cảm thấy bứt rứt và khó chịu. Vì vậy, nếu có thể giải tỏa nhu cầu và tâm lý theo một cách nào đó phù hợp thì phái mày râu nên làm

comment Bình luận

largeer