5 thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Sức khỏe sinh lý của đàn ông có vai trò rất quan trọng, nó thể hiện bản lĩnh, thể hiện sức mạnh của họ. Vì vậy, phái mạnh luôn muốn tìm cách tăng cường sức mạnh sinh lí. Đối với những đấn mày râu, những thực phẩm dưới đây thực sự là kẻ thù trong quá trình tăng cường sinh lý.
07/07/2018 08:26

Bia rượu

Bia rượu không còn là loại thức uống xa lạ với nam giới, thậm chí còn được nam giới sử dụng thường xuyên. Nhưng ít ai biết được, rượu bia không những ảnh hưởng sức khỏe và sinh hoạt của cơ thể, mà còn âm thầm ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới.

5-thuc-pham-lam-giam-sinh-ly-dan-ong

Bia rượu không chỉ làm giảm sức khỏe mà còn khiến sinh lý phái mạnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Nam giới sử dụng bia, rượu một cách lạm dụng sẽ gây giảm việc tiết testosterone làm teo tinh hoàn, rối loạn cương dương, giảm việc sản xuất tinh trùng, giảm ham muốn tình dục.

Không những thế, bia rượu còn khiến cho nam giới mất kiểm soát, dễ dàng tham gia vào các mối quan hệ tình dục không an toàn.

Cà phê

Những tưởng cafe là thức uống vô hại đối với phái mạnh nhưng thực chất chúng lại gây hại không tưởng đối với sinh lý phái mạnh.

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng cà phê, hoặc đồ uống chứa nhiều caffeine, nên ngừng lại thói quen này. Lượng caffeine tiêu thụ vào cơ thể tỷ lệ thuận với vấn đề bất lực. Dư thừa cà phê trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thượng thận của bạn. Khi chức năng của các tuyến giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormone tuyến giáp.

Rau răm

Rau răm có thể nói là kẻ thù của nam giới khi mà tác hại của nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nam giới. Quả thật, rau răm ăn sống thì ấm bụng mạnh chân gối, sáng mắt. Nhưng ăn nhiều rau răm thì sẽ sinh nóng rét, thương tổn đến tủy, làm giảm tinh khí, giảm ham muốn tình dục.

Rau răm không độc nhưng dùng nhiều có hại về mặt sinh lý, làm giảm ham muốn tình dục, kém cường dương, tráng khí. Tóm lại, nam giới không nên ăn quá nhiều rau răm để gìn giữ sức khỏe sinh lý.

5-thuc-pham-lam-giam-sinh-ly-dan-ong1

Muốn sức khỏe sinh lý tốt, không nên sử dụng nhiều rau răm

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được biết đến là một thần dược làm đẹp cho phái nữ, nhưng ngược lại loại hạt này lại là kẻ thù của phái mạnh. Bằng chứng là gần đây người ta phát hiện trong đậu nành có hợp chất phytoestrogen (chất có tác dụng như hormone sinh dục nữ progesteron, có nguồn gốc thực vật).

Bởi vậy người ta cho rằng nếu nam giới sử dụng nhiều đậu nành và sản phẩm chế biến từ nó sẽ làm mất cân bằng hormone giới tính nam, dẫn tới làm suy giảm sinh lý tình dục ở nam giới.

Bột mì

Tuy các thực phẩm như bánh mỳ trắng có hương vị rất tuyệt vời nhưng nếu xem xét từ góc độ dinh dưỡng thì chúng không phải là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe của các đấng mày râu. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4.

Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản.  Thường xuyên tiêu thụ những sản phẩm bột trắng tinh chế sẽ làm suy yếu khả năng sinh sản nam giới, dẫn đến tắc nghẽn động mạch, đau tim và tăng nguy cơ bất lực. Bột mì tinh luyện sẽ khiến nam giới trở nên yếu đuối khi "lâm trận".

Những loại thực phẩm kể trên, tưởng chừng như vô hại nhưng ẩn chứa đằng sau đó là một sự nguy hiểm đối với các tinh binh của các chàng. Chính vì thế, nếu muốn có một sức khỏe sinh lý tốt, các chàng nên tránh xa những loại thực phẩm kể trên, tránh càng xa càng tốt, để có thể được thõa mãn trong cuộc sống vợ chồng.

comment Bình luận

largeer