Đau dương vật là dấu hiệu của bệnh gì

Đau dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?Đau nhức dương vật là thường gây ra nhiều khó chịu và phiền phức. Nam giới thường gặp trường hợp này những không biết nguyên nhân là do đâu khiến họ vô cùng lo lắng. Bạn không nên chủ quan bỏ qua dấu hiệu này bởi đó có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm.
05/12/2017 12:15

Đau nhức dương vật do các tổn thương bên ngoài và nhiễm khuẩn

- Dương vật dù luôn được kín đáo nhưng cũng không thể nào tránh được những tổn thương bên ngoài. Có thể là do va chạm với các vật cứng.

dau duong vat la dau hieu benh gi

 

Đau dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? đau dương vật có thể là do tác động bên ngoài cũng có thể là do bệnh lý

- Do quan hệ quá mạnh hoặc di chuyển tư thế đột ngột khiến dương vật bị gãy.

- Lúc dương vật cương cứng sẽ gây đau, các cục máu đông hình thành trong động mạch khi dương vật cương cứng sẽ cản trở lưu thông máu từ dương vật, làm cho thời gian cương cứng của dương vật lâu hơn bình thường, gây nên đau dữ dội.

- Các mô bệnh hình thành các mảng bám trên dương vật, khi dương vật cương cứng, các mảng bám làm cho dương vật cong và đau. Có lúc các mảng bám sẽ tự mất đi, có lúc cần phải làm phẫu thuật để loại bỏ chúng.

Đau nhức dương vật là do bệnh lý

dau duong vat la dau hieu benh gi 1

 

Đau dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Đau dương vật biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm

Bệnh lậu

Lậu là bệnh nguy hiểm và chủ yếu là lây qua đường tình dục. Khi bị bệnh nam giới sẽ xuất hiện các dấu hiệu đau nhức ở đâu dương vật khi cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục.

Ngoài ra còn có các biểu hiện đi kèm như: Có nhiều mủ màu trắng đục hoặc màu xanh chảy ra từ bên trong niệu đạo. Hai mép miệng sáo sưng, tấy đỏ, khi đi tiểu bệnh nhân có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu buốt, tiểu gắt, vô cùng đau đớn, ở trường hợp nặng có thể tiểu ra máu. Bên cạnh đó thì cơ thể bệnh nhân cũng sẽ luôn trong trạng thái mệt mỏi và đau nhức kèm theo sốt.

Đây là một căn bệnh xã hội rất phổ biến và nếu không được điều trị sớm thì sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh do virut herpes gây ra. Khi bị bệnh bệnh nhân sẽ xuất hiện các nốt mụn nước chứa mủ mọc trên dương vật. Sau đó mụn nước vỡ và tạo nên các vết loét có vảy gây đau đớn vô cùng ở đầu và thân dương vật dù không có quan hệ.

Các vết mụn rộp sinh dục thường sẽ mọc thành những cụm lớn và gây ra các vết loét trầm trọng. Nếu va chạm hay cọ sát sẽ rất dễ gây chảy máu, đau nhức và cực kỳ khó chịu khi quan hệ tình dục.

Trong những trường hợp hiến gặp thì mụn rộp sinh dục có thể gây chảy dịch mủ từ lỗ sáo.

Viêm tuyến tiền liệt

Khi tuyến tiền liệt của nam giới bị viêm nhiễm do sự tấn công của vi khuẩn, điển hình là E.coli chính là bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Một trong những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt chính là cảm giác đau nhức ở đầu dương vật. Khi đi tiểu và xuất tinh cũng có cảm giác đau nhức, buồn tiểu và tiểu rắt thường xuyên. Đôi khi sẽ dẫn đến tiểu ra máu, tinh dịch lẫn máu cũng như phần bụng dưới và lưng đau mỏi.

Viêm niệu đạo

dau duong vat la dau hieu benh gi 2

 

Đau dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Khi bị đau nhức dương vật bạn nên đi khám bác sĩ để được chuẩn đoán bệnh kịp thời

Viêm niệu đạo là một căn bệnh nhiễm trùng ở nam giới và thường xảy ra là do biến chứng của các bệnh như: Chlamydia, bệnh lậu, quan hệ tình dục thô bạo hoặc kích ứng hóa chất của xà phòng,…

Khi mắc bệnh bạn sẽ thấy có những biểu hiện như đi tiểu nhiều, tiểu rắt, buốt, đôi khi có máu, niệu đạo ngứa ngáy, sưng và đau nhức dương vật, xuất tinh ra máu, đau khi xuất tinh hoặc lúc giao hợp,…

Viêm bao quy đầu

Đây là một căn bệnh phổ biến mà nam giới nào cũng có thể mắc phải. Bệnh xuất hiện là do những cặn bã sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ và tích tụ lâu ngày tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra bệnh.

Khi mắc bệnh nam giới sẽ có những biểu hiện như sưng tấy, đau buốt, rát và nhức ở đầu dương vật, bao quy đầu kèm theo đó là tiết mủ trắng và có mùi hôi.

Bên cạnh đó còn có các biểu hiện như:

- Phần đầu quy đầu nổi mụn, ban đỏ, sau đó to dần ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có các mụn nước.

- Cọ xát với quần lót thì quy đầu và bao quy đầu sẽ cảm thấy đau nhức, khiến nam giới vô cùng khó khăn trong mọi hoạt động.

Hẹp bao quy đầu

Đây là tình trạng bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật khiến việc vệ sinh khó khăn dẫn đến viêm viêm.

Các triệu chứng thường thấy khi nam giới bị hẹp bao quy đầu như ở đầu dương vật bị sưng đỏ, đau nhức thậm chí không thể cương cứng được.

Ngoài ra bệnh này còn khiến nam giới khó khăn trong việc tiểu tiện, dương vật đỏ, mọng nước, xuất tinh sớm và có thể tích tụ bựa sinh dục.

Tình trạng đau nhức dương vật tiềm ẩn nhiều mối nguy hại. Do vậy mà khi gặp phải tình trạng này bạn không được chủ quan mà cần đến cơ sở y tế đê được điều trị kịp thời và tránh những biến chứng nguy hiểm.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer