Đẹp dáng - Sáng da - Trẻ hóa toàn diện cùng PGS.TS Jeong Jin Wook - Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc ngay tại Việt Nam

Đặt “Sự hài lòng của khách hàng” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển cùng phương châm “An tâm đẹp hơn mỗi ngày”, viện thẩm mỹ AnhDior luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn – hiệu quả – chất lượng nhất.
04/06/2022 21:34

Đồng thời với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia trực tiếp đến từ Hàn Quốc - cái nôi của ngành dịch vụ thẩm mỹ, AnhDior luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những giải pháp tư vấn thẩm mỹ hiệu quả và phù hợp.

Mùa hè này, theo lời mời ĐỘC QUYỀN từ thẩm mỹ viện 5 sao AnhDior, PGS.TS Jeong Jin Wook sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam.

Lần trở về Việt Nam này, Dr Jeong sẽ mang về các vật liệu cao cấp nhất từ Mỹ và kết hợp liệu pháp trẻ hóa tân tiến nhất trên thế giới giúp cơ thể trẻ trung và khỏe đẹp từ sâu bên trong, đặc biệt là tăng tốc độ hồi phục sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, Dr Jeong sẽ ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại nhất hiện nay, hạn chế xâm lấn và hồi phục nhanh gấp 3 lần các phương pháp PTTM thông thường.

Trong suốt 23 năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Jeong đã tư vấn cho hơn 20.000 khách hàng trên thế giới, thực hiện 12.000 ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, trong đó có hơn 1.000 ca đại phẫu lột xác cho các khách hàng mà chưa từng để xảy ra sai sót hay phản ảnh không tốt nào từ khách hàng. Đây cũng chính là “Bàn tay vàng” đằng sau những ca đại phẫu phức tạp nhất của các chương trình “Change life” quốc tế hay những ca chỉnh sửa lỗi đòi hỏi công nghệ và tay nghề cực cao.

b5

PGS.TS Jeong Jin Wook - Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, được hội đồng chứng nhận và tốt nghiệp từ Khoa Y của trường Đại học Quốc gia Seoul danh giá, Bác sĩ Jeong được coi như “bác sĩ ngôi sao” của Hyundai Aesthetic - một trong 10 thẩm mỹ viện sang trọng và đắt đỏ nhất khu “thánh địa thẩm mỹ” Gangnam, chuyên phục vụ giới siêu giàu và các minh tinh.

Giáo dục y tế của ông bao gồm hoàn thành Tiến sĩ Y khoa, MD và Ph.D. từ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, một trong những viện uy tín nhất trên toàn cầu. Và hiện nay ông đã đạt danh hiệu Phó giáo sư Tiến sĩ Y Khoa.

Dr. Jeong Jin Wook là một người ham học hỏi. Ông liên tục có thêm kiến thức tích lũy kinh nghiệm nhờ việc nghiên cứu và tham gia các Hiệp hội:

  • Phó Giáo sư Tiến sĩ Y khoa - Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul
  • Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Bundang, Đại học Quốc gia Seoul
  • Cố vấn phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul Bundang
  • PGS TS Phục hồi gương mặt dị tật bẩm sinh
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật tái tạo và tạo hình Hàn Quốc
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Hàn Quốc
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS)
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội Học thuật Hàn Quốc về Phẫu thuật Oculoplastic
  • Thành viên tích cực của Hiệp hội hàn lâm các bác sĩ phẫu thuật (KRS)

Đức Thắng

comment Bình luận

largeer