Dermafactor hiệu quả sử dụng cho mọi lứa tuổi

Dermafactor là một loại kem dưỡng tái tạo, nhanh chóng phục hồi sự ổn định của da sau khi điều trị sẹo, nám và sắc tố hoặc các điều trị khác bằng laser. Dermafactor được chứng minh tính an toàn, có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em khi cần tái tạo da.
04/01/2024 15:59
image3

Dermafactor chứa G4PRF-300™ là một ứng dụng công nghệ tiên tiến dẫn đầu của BNV Biolab. Trong đó, G4PRF-300™ là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi người, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, chứa đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein và exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người.

Cụ thể, G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… từ đó, giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu. Đây là vật liệu tái tạo an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

image1

Ngoài các thành phần dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chống viêm, Dermafactor còn giúp tái tạo tế bào một cách hiệu quả, cùng với các thành phần dưỡng ẩm chiết xuất tự nhiên như Protein tổng hợp, Squalane, Jojoba Oil, Rosemary Oil hỗ trợ làm dịu và tái tạo vùng da mẩn đỏ, nhạy cảm phục hồi lại làn da và giúp làn da trở nên thông thoáng hơn.

Không chỉ có tác dụng tạm thời trên da, G4PRF-300™ có thể làm đầy từ bên trong da (lớp hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (lớp biểu bì). Do vậy, hầu hết những tổn thương gặp phải cho làn da như: ánh nắng mặt trời làm tăng sắc tố da, sẹo trên da, hay quá trình lão hoá da do tuổi tác, sử dụng sản phẩm Dermafactor chứa G4PRF-300™ sẽ mang lại hiệu quả tái tạo, trẻ hoá da nhanh chóng.

Với yếu tố tái tạo nồng độ cao giúp da sạch và phục hồi nhanh chóng sau các thủ thuật điều trị. Sản phẩm phù hợp với những làn da giảm khả năng phục hồi, da bị kích ứng nặng cần giải pháp phục hồi thông qua tăng trưởng và protein cần thiết cho quá trình làm lành vết thương, làn da trở nên nhạy cảm và lên nốt đỏ khi gặp dị ứng thời tiết hoặc môi trường. Dermafactor có thể sử dụng được ở tất cả các vùng da cần tái tạo và phục hồi sau xâm lấn, giúp làm dịu, trẻ hóa hàng rào bảo vệ, điều trị vết khâu, lột bong da, da nhạy cảm, da bị kích ứng,... Chứa dưỡng chất thiết yếu cùng với công nghệ MPFᵀᴹ chứa một loại Protein phức hợp được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ Proteomics tiên tiến, hiện đại.

image2

Trước khi để tình trạng da trở nên "khó điều trị" các bác sĩ da liễu khuyên dùng Dermafactor - Thuốc mỡ tái tạo, trẻ hoá duy nhất có bao gồm các yếu tố tái tạo thực sự. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, do công ty dược phẩm uy tín sản xuất, với cam kết 3 không: không chứa steroid, hormone hay kháng sinh, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi từ người lớn cho tới trẻ nhỏ. Ngay cả những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đều có thể yên tâm sử dụng, mà không cần lo lắng về việc xảy ra tác dụng phụ.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer