Diễn viên Trương Minh Cường làm giám khảo Chung kết cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam” 2024

Cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam” sắp bước vào Vòng chung kết để chọn ra gương mặt Hoa hậu và Nam vương sáng giá. Ban tổ chức vừa công bố diễn viên Trương Minh Cường (trong vai cậu hai Khôn - phim Lật Mặt 7: Một điều ước của Đạo diễn Lý Hải) sẽ chính thức trở thành Thành viên Ban Giám khảo Đêm Chung kết cuộc thi tại Bình Thuận.
10/06/2024 10:44

Trương Minh Cường là diễn viên có tiếng vang lớn trong đầu những năm 2000, nổi tiếng với nhiều phim truyền hình và được mệnh danh "Jang Dong Gun Việt Nam” với bộ phim để đời “Gió nghịch mùa”. Anh được công chúng Việt ái mộ và biết đến với ngoại hình điển trai cùng phong thái lịch lãm. Vừa qua, anh đã trở lại màn ảnh Việt và tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng với nhân vật cậu hai Khôn trong phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của Đạo diễn Lý Hải. 

Sắp tới, anh sẽ xuất hiện với vai trò mới - Giám khảo Chung kết cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam”, đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi đưa ra kết quả ngôi vị cao nhất Hoa hậu và Nam vương. 

z5523303016151_97ee2bcbf90de3ae13447be14633e23a

Cuộc thi "Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam - Ms and Mr Idol Vietnam" do Nhà báo Vũ Ngọc Thành, Giám đốc Công ty TNHH Trung tâm Giải pháp - Bảo trợ Truyền thông Việt Nam - Trưởng Ban tổ chức thực hiện. Đây là sân chơi tài - sắc không chỉ tôn vinh Nét đẹp - Khát vọng - Bản lĩnh của thanh niên Việt Nam trong thời đại mới, mà còn là sân chơi để các nam, nữ thí sinh trải nghiệm các chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu giúp thí sinh tranh tài thêm bản lĩnh, tự tin trong quảng bá hình ảnh du lịch Việt hay nhiều dự án vì cộng đồng và xã hội. Cuộc thi đang thu hút giới truyền thông, đặc biệt Đêm chung kết cuộc thi vào ngày 15/6 sắp diễn ra tại Bình Thuận cùng Top 22 thí sinh tài năng.

HHNVTTVN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, diễn xuất, diễn viên Trương Minh Cường cùng đội ngũ Ban Giám khảo chuyên môn: Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Thu Uyên, Á Vương Nguyễn Minh Khắc, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Cố vấn sắc đẹp Lê Anh Minh, Nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Đình Phúc, ca sĩ Sara Lưu được Ban tổ chức cuộc thi “chọn mặt gửi vàng” để kết quả công tâm và xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu, Nam vương hội tụ xuất sắc các tiêu chí như đã công bố.

Hãy cùng theo dõi và đón chờ gương mặt đăng quang Đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam”.

Website: https://msandmridolvietnam.vn/

Facebook Cuộc thi "Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam": https://www.facebook.com/profile.php?id=100092174672836&mibextid=ZbWKwL 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoahaunamvuong202?_t=8g5gGqPHHkI&_r=1 

Công Thắng

comment Bình luận

largeer