Điều trị sẹo với công nghệ độc quyền đến từ USA

Sẹo là vấn đề khó “giải quyết” trên da, nhất là đối với sẹo hình thành lâu năm. Quá trình điều trị các vết sẹo xấu như sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo lõm,… tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, việc loại bỏ các vết sẹo “cứng đầu” đã không còn quá khó khăn.
29/07/2024 14:37

Đến từ thương hiệu BNV Biolab, công nghệ tái tạo độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factors là công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thị trường có thể loại bỏ những vết sẹo “xấu xí” trên làn da.

Theo một nghiên cứu, sau khi được phân tích bằng LC-MS/MS, cho thấy MPF™ có tổng cộng 337 yếu tố protein khác nhau. Trong số 337 loại protein đó, có tới 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein có liên quan tới quá trình tái tạo. MPF™ có liên quan đến các đường truyền tín hiệu như: Đường truyền tín hiệu EGF, đường truyền tín hiệu FGF, đường truyền tín hiệu Integrin, đường truyền tín hiệu Wnt, đường truyền tín hiệu Cadherin, và đường truyền tín hiệu TGF-beta.

image2

MPF™ - Multi Peptide Factors là công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ USA kết hợp với phức hợp y học tái tạo đắt giá G4PRF-300™ có tác dụng thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, giúp làn da trẻ trung, căng bóng.

TS.BS Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, G4PRF-300™ là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi người, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo.

G4PRF-300™ sử dụng công nghệ MPF™ tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein và exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. G4PRF-300™ có nguồn gốc từ các tác nhân sinh học và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo để có thể làm đầy từ bên trong da cho đến bề mặt ngoài của da.

Đặc biệt, với các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145 trong G4PRF-300™, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Từ đó giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

image1

Với những công dụng hiệu quả cho quá trình điều trị sẹo của G4PRF-300™, BNV Biolab đã sản xuất thành công thuốc bôi tái tạo Dermafactor chứa G4PRF-300ᵀᴹ giúp phục hồi vết thương nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với các thành phần dưỡng ẩm chiết xuất tự nhiên như Protein tổng hợp, Squalane, Jojoba Oil, Rosemary Oil, Dermafactor còn hỗ trợ làm dịu và tái tạo vùng da mẩn đỏ, nhạy cảm phục hồi lại làn da và giúp làn da trở nên thông thoáng hơn.

Bên cạnh kem dưỡng Dermafactor, sản phẩm SMPF Complex 1M kết hợp với công nghệ laser, đem lại một liệu trình trị sẹo hiệu quả, an toàn. Đây cũng là sản phẩm được BNV Biolab sản xuất bằng công nghệ proteomics tiên tiến nhất, có chứa các dưỡng chất thiết yếu, vitamin và MPF một loại protein phức hợp cần thiết cho sự tăng sinh tế bào của con người và kích hoạt mô da.

Cùng sử dụng phức hợp G4PRF-300™, SMPF Complex 1M sẽ cải thiện được tình trạng sẹo trên da chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ vào quá trình tái tạo da và sản xuất collagen qua đó giúp làm vết sẹo mờ dần, đồng thời tình trạng da cũng trở nên tốt hơn.

image3

Có thể thấy, việc ứng dụng phức hợp G4PRF-300™ vào các sản phẩm trị sẹo đem lại hiệu quả tuyệt vời cho da. Đây là phức hợp được chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Phức hợp không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,…

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, sẹo đã không còn là khuyết điểm đáng lo ngại. Các vết sẹo có thể được cải thiện đáng kể khi lựa chọn đúng các phương pháp điều trị.

 Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer