Ứng dụng mới của SMPF kết hợp máy laser để cải thiện hiệu quả điều trị sẹo trên khuôn mặt

Sẹo trên mặt là vị trí ảnh hưởng rất nhiều về thẩm mỹ, đặc biệt những vết sẹo lớn lâu năm rất khó để điều trị. Tuy nhiên, với việc ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, thì điều trị sẹo đã không còn là vấn đề nan giải.
27/05/2024 16:31

Điều trị sẹo là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì cao, để đạt được hiệu quả trong quá trình điều trị sẹo trên mặt cần thực hiện đúng phương pháp và thời điểm.

Hiện nay, thủ thuật sử dụng laser trong điều trị sẹo rất phổ biến. Nhằm đẩy nhanh hiệu quả tiến trình điều trị sẹo cũng như giúp cải thiện tối ưu những vấn đề tổn thương trên da, BNV Biolab đã đưa sản phẩm SMPF của mình kết hợp với công nghệ laser, đem lại một liệu trình trị sẹo hiệu quả, an toàn cho khách hàng.

SMPF Complex 1M là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ proteomics tiên tiến nhất, có chứa các dưỡng chất thiết yếu, vitamin và MPF một loại protein phức hợp cần thiết cho sự tăng sinh tế bào của con người và kích hoạt mô da. Ngoài công dụng điều trị sẹo SMPF còn có công dụng dưỡng, phục hồi da, giúp giải quyết mọi khuyết điểm khác trên làn da. Đặc biệt, đây là sản phẩm chứa thành phần phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™, bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác, do đó giúp cho quá trình phục hồi hư tổn, tái tạo làn da trở nên hiệu quả hơn.

1

Phức hợp G4PRF-300™ sở hữu nhiều ưu điểm khoa học về thành phần tái sinh, được chiết xuất từ các tế bào nguyên bào sợi của con người vì thế phức hợp G4PRF-300™ phù hợp về mặt giải phẫu. Đáng chú ý, nguyên bào sợi tiết ra rất nhiều yếu tố tăng trưởng, cytokine, chemokine và các loại peptide, protein khác đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình lành thương. Các yếu tố tiết ra có nguồn gốc từ nguyên bào sợi khác nhau đáng kể giữa các loài, giữa các vị trí giải phẫu, giữa các loại nguyên bào sợi và giữa các điều kiện môi trường nuôi cấy để thu được các secretome.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng môi trường điều hòa nguyên bào sợi trung bì (DFCM) chứ rất chứa rất nhiều các loại protein có tác dụng kích thích quá trình lành thương như: fibronectin, fibulin-1, collagen loại I chuỗi α-1 (COLIAI). Đồng thời số lượng các yếu tố tăng trưởng cũng cao hơn 20% so với môi trường đối chứng, bao gồm: yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), b-FGF, FGF-7, protein liên kết yếu tố tăng trưởng tương tự insulin (IGFBP-4, IGFBP-6). Vật liệu G4PRF-300 TM với hệ protein (proteomic) kết hợp exosome như một đơn vị vận chuyển (Drug Delivery System) được tiết ra từ nguyên bào sợi trung bì, nhằm mục đích xác định các protein có khả năng kích thích quá trình lành thương và điều trị sẹo.

Với thành phần đến từ vật liệu y học tái tạo G4PRF-300™, sản phẩm SMPF Complex 1M sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng, tình trạng sẹo được cải thiện rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nhờ vào quá trình tái tạo da và sản xuất collagen sẽ giúp cải thiện cấu trúc da và làm mờ sẹo tình trạng da cải thiện tốt hơn, sẹo sẽ dần dần mờ đi.

2

SMPF Complex 1M sử dụng kết hợp với các thiết bị thẩm thấu y tế như laser, siêu âm, ionto khoảng 1 - 2 tuần một lần, tổng cộng 4 - 5 lần đối với làn da cần tái tạo hạ bì. SMPF giúp vết thương phục hồi nhanh và không để lại thương tổn trên da, giảm thiểu tác dụng phụ sau khi làm các thủ thuật sử dụng thiết bị y tế năng lượng cao.  

Sau khi thực hiện thủ thuật điều trị sẹo bằng SMPF kết hợp với laser thì da có thể bị khô vì vậy nên cần phải cấp ẩm một cách đầy đủ cho da.

3

Sản phẩm SMPF Complex 1M đến từ thương hiệu BNV Biolab được đánh giá No.1 về tính hiệu quả và độ ổn định thuộc thế hệ cải tiến thứ 4 có tên gọi là Baby Injection là một loại thuốc tăng cường da nổi tiếng. được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như cGMP, ISO,...

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer