Dinh dưỡng cho con khi chuẩn bị đến trường

Dinh dưỡng lành mạnh, hợp lý không chỉ tốt cho thể chất của trẻ mà còn tốt cho não bộ. Vì lẽ đó, cho trẻ ăn uống đúng và đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ góp phần cải thiện khả năng tư duy, trí nhớ và sự tập trung của trẻ – giúp con khỏe mạnh và tự tin quay lại trường học, phấn đấu cho một năm học mới với nhiều thành công.
04/08/2022 16:17

Nhóm dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của não bộ

Protein động vật giúp cung cấp khoáng chất và các acid amin thiết yếu. Protein thực vật có trong các loại đậu giúp thúc đẩy quá trình hoạt động của nhu động ruột. Ngoài ra, canxi trong sữa chua, sữa bò, phô mai... Đây là những nhóm thực phẩm tăng cường trí nhớ.

Empty

Vitamin D rất tốt cho não bộ, giúp tăng cường trí nhớ. Nếu không biết ăn gì bổ não tăng trí nhớ, có thể sử dụng các thực phẩm như: lòng đỏ trứng, dầu cá... để cung cấp đủ vitamin D cho cơ thể.

Ngoài ra, để cải thiện chức năng của hệ thần kinh, các bạn học sinh cũng cần bổ sung vitamin B có trong các thực phẩm như: ngũ cốc, gan, thịt nạc, ngũ cốc nguyên cám, rau màu xanh đậm...

Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thị lực và thường có trong các loại trái cây như cam quýt, cà chua, bông cải xanh...

Chất béo nhất là Omega 3 rất tốt cho việc tăng cường hoạt động của các tế bào não, cải thiện trí nhớ. Để bổ sung đủ lượng chất béo cho cơ thể nên sử dụng những thực phẩm tăng cường trí nhớ như: cá hồi, cá ngừ, cá cơm, cá tuyết... Ngoài ra, trong giai đoạn ôn thi căng thẳng, cũng cần bổ sung acid béo không bão hòa có trong các loại dầu oliu, dầu rum, dầu canola, đậu phộng, quả bơ, quả hạch...

Chất đạm cung cấp 15% năng lượng của cơ thể. Đạm giúp tái tạo các tế bào, tạo ra chất dẫn truyền thần kinh từ đó tăng cường hoạt động của trí não. Để đảm dinh dưỡng cho cơ thể, cần nạp đủ từ 80 - 90 gam đạm/ngày thông qua những thực phẩm như: Thịt, trứng, sữa,... Ngoài ra, cũng cần đảm bảo cân đối nguồn đạm từ động vật và thực vật.

Chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé mùa tựu trường

Anh 2

Hệ tiêu hóa của trẻ em khỏe mạnh không chỉ giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng để phát triển tối ưu mà còn là “hàng rào miễn dịch” giúp chống lại bệnh tật và là nhà máy sản xuất hormone “hạnh phúc” serotonin cho cơ thể.

Ngoài việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh, đầy đủ và đa dạng dưỡng chất, mẹ có thể giúp bé tăng cường sức mạnh của bộ máy tiêu hóa bằng cách bổ sung lợi khuẩn cho bé bằng cách cho con ăn các thực phẩm lên men tự nhiên như sữa chua, phô mai, natto hoặc uống sữa công thức có bổ sung chủng lợi khuẩn tự nhiên trong cơ thể. Lợi khuẩn là những vi sinh vật tốt cho đường tiêu hóa, góp phần cân bằng hệ vi sinh đường ruột và áp chế sự phát triển của các hại khuẩn, nấm men và vi rút gây bệnh. Để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, con cần duy trì tỷ lệ 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Các lợi khuẩn này cư trú ở hàng rào màng nhầy niêm mạc ruột, có khả năng hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn khác để duy trì, tái lập sự cân bằng vi sinh trong ruột và phối hợp với hệ miễn dịch chống tác nhân ngoại lai xâm nhập, giúp con lớn lên khỏe mạnh và phát triển tối ưu.

Milk Codoca Enzymsure là dòng sữa rất phù hợp cho trẻ kém hấp thụ dinh dưỡng, vì sản phẩm có bổ sung các dưỡng chất như Lysin, Arginin, kẽm, FOS, hỗn hợp Enzyme (amylase, protease, lactase, cellulase, lipase) hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, hấp thu dinh dưỡng tốt, giúp trẻ ăn ngon khỏe mạnh.

Anh 3

Bên cạnh giúp hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tốt, Milk Codoca Enzymsure giúp phục hồi sức khỏe, tăng trưởng tốt, tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Milk Codoca Enzymsure là sữa bột cho bé từ 1 tuổi, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng.

– Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng với Vitamin và khoáng chất giúp phục hồi sức khỏe và tăng trưởng tốt

– Sữa non chứa IgG kết hợp với Beta glucan, Vitamin C, E chống lại các gốc tự do, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

– Bổ sung Lysin, Arginin,  kẽm, FOS, hỗn hợp Enzyme (amylase, protease, lactase, cellulase, lipase) hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, hấp thu dưỡng chất tốt, giúp trẻ ăn ngon khỏe mạnh

– DHA, Acid linoleic, Acid alpha Linolenic  cùng  với Choline, Taurin giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác.

– Giàu đạm, Canxi gluconat (là canxi hữu cơ) kết hợp với Vitamin D3, Vitamin K2 (MK7): Hấp thu canxi tối đa và gắn kết Canxi vào xương giúp xương chắc khỏe, tăng chiều cao tốt

 =========

Sản xuất bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN NUTRIHEALTH

Đơn vị phân phối: Công ty CP Đầu Tư Sức Khỏe Cộng Đồng

Tổng đài: 1900 63 39 52

==========

Liên hệ làm NPP, ĐL: 0971 599 868 - 036 223 8347 

Liên hệ làm CTV/Dropship: 0971 599 868 - 037 8596 968

                                                                                                Anna Mai

comment Bình luận

largeer