Sự trở lại Việt Nam của Cho Hyun Yi - “bậc thầy” phun thêu xứ Hàn.

Sau khoảng thời gian làm việc, công tác tại nước ngoài, Viện trưởng Cho Hyun Yi lại một lần nữa có mặt tại Việt Nam với hy vọng đem lại nhiều cơ hội làm đẹp cho các khách hàng cùng kỹ thuật và thiết bị hiện đại, tân tiến nhất.
31/07/2022 10:13

Trong giới làm đẹp hiện nay có hàng nghìn tên tuổi chuyên gia được mọi người biết đến, mỗi người đều có một thế mạnh, khả năng chuyên môn riêng.

Với nguồn thông tin tràn lan, bạn rất khó khăn trong việc “chọn mặt gửi vàng” một chuyên gia nào đó khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ, hay trong lĩnh vực làm đẹp không cần dao kéo.

Đừng bỏ qua bài dưới đây nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chuyên gia uy tín để tôn tạo, hoàn thiện lại nhan sắc của mình!

Tiểu sử Viện trưởng Cho Hyun Yi

Nổi tiếng trong giới làm đẹp tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam, với tay nghề “đỉnh cao” Viện trưởng Cho Hyun Yi được nhiều người tin tưởng lựa chọn và còn được mệnh danh là Bậc Thầy Phun Thêu xứ Hàn. 

tmv

Viện trưởng Cho Hyun Yi - Master phun thêu thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Cho Hyun Yi được biết đến với tư cách là Viện trưởng Học viện The Gain - Trụ sở Hong Dae, Seoul hiện đang là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Với tay nghề cao và niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, Cho Hyun Yi đã từng giữ vị trí: Hội trưởng hiệp hội Makeup nghệ thuật Kr-MTS, Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế.

Bên cạnh đó, trong suốt những năm theo đuổi sự nghiệp của mình, cô không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và còn gặt hái được thêm nhiều thành quả thuộc các lĩnh vực khác như: Chứng chỉ trợ lý y tá cấp quốc gia, chứng chỉ tạo mẫu tóc quốc gia, Giải thưởng cố vấn giáo dục nghệ thuật sắc đẹp quốc tế 2017 (IBEAM), Bằng sáng chế thiết kế và đăng ký nhãn hiệu POINT30, Chứng chỉ thẩm mỹ quốc tế NIC,… 

Ngoài ra, với khao khát cống hiến làm đẹp cho đời luôn cháy bỏng, cô còn là giảng viên quốc tế và chứng chỉ giảng viên khu vực Châu Á Amiea Đức, và đã nhận chứng chỉ giảng viên kỹ thuật của hiệp hội Henna Hàn Quốc.

Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp tại Hàn Quốc,với tên tuổi và sự uy tín tại Việt Nam AnhDior rất may mắn khi là đối tác độc quyền của cô và đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng nhờ tay nghề cũng như kỹ thuật của mình.

Cơ hội để làm đẹp cùng Mrs.Cho Hyun Yi

Giữa lúc các thẩm mỹ viện đang phát triển nhanh như “nấm mọc sau mưa” thì việc cạnh tranh để lôi kéo khách hàng là một việc làm hết sức hiển nhiên. Họ có thể dùng nhiều thủ đoạn khác nhau cũng như sử dụng các dịch vụ kém chất lượng với các chiêu trò quảng cáo để giữ chân khách hàng.

Tuy nhiên, nằm ngoài sự bon chen đó, AnhDior luôn muốn đem lại những dịch vụ, cũng như những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng, đúng với cái tên “Trung tâm làm đẹp chuẩn 5 sao quốc tế”.

Vì sao Cho Hyun Yi lựa chọn hợp tác cùng AnhDior?

Viện Thẩm mỹ AnhDior là một địa chỉ làm đẹp cao cấp, uy tín, cùng trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Để phát triển trong thời kỳ cạnh tranh như hiện nay, AnhDior luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn cập nhật xu hướng làm đẹp và ứng dụng công nghệ tân tiến nhất trên Thế giới. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu phát triển cũng như luôn giữ được những “tinh hoa” trong ngành làm đẹp “Làm đẹp TỰ NHIÊN, AN TOÀN nhưng không đánh mất vẻ đẹp của chính mình”. Có lẽ cũng bởi những lý đặc biệt đó mà Viện trưởng Cho Hyun Yi đã là đối tác độc quyền với AnhDior tại Việt Nam trong suốt những năm qua. Và không nằm ngoài sự kỳ vọng, những gì cô đem đến luôn rất khác mà chắc hẳn chưa có Trung tâm thẩm mỹ nào tại Việt Nam có được. Việc di chuyển đi lại giữa Việt Nam với Hàn Quốc thật sự rất hạn chế nhưng Mrs.Cho vẫn luôn giữ được tình thần cũng như tâm thế tốt nhất để tư vấn cũng như thực hiện, hoàn thành công việc của mình vì cái tâm của nghề đối với cô quá lớn. Cũng chính vì vậy mà cô luôn dành được sự quan tâm, cảm mến của tất cả khách hàng ngay kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín và được Viện trưởng Cho Hyun Yi tư vấn và làm đẹp trực tiếp, hãy đến với AnhDior để được đặt lịch miễn phí.

Nhật Long

comment Bình luận

largeer