Đỗ Thị Hà tiết lộ 2 bước 'cứu vãn' làn da ngày bận rộn

Dù bận rộn đến đâu, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn luôn tuân thủ quy tắc bất di bất dịch là tẩy trang, làm sạch da kỹ lưỡng trước khi đi ngủ, hạn chế tối đa nguy cơ nổi mụn, kích ứng da.
18/05/2021 21:55

Lịch trình làm việc bận rộn, công việc luôn đòi hỏi phải trang điểm nên Hoa hậu Việt Nam 2020 rất chú trọng việc chăm sóc làn da. Tuy nhiên, cô cũng thú nhận không phải lúc nào cũng có thể skincare đủ các bước. Trong những ngày bận rộn như vậy, người đẹp quê Thanh Hóa sẽ tối giản chu trình dưỡng da với chỉ một vài bước cơ bản.

doha-hhvn-183740932-1660425620-7500-2702-1621317535

Hoa hậu 19 tuổi hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Làm sạch da (tẩy trang và rửa mặt)

Quy tắc bất di bất dịch của hoa hậu 19 tuổi luôn là tẩy trang, làm sạch da cuối ngày cho dù bận rộn thế nào đi chăng nữa. Nếu không tẩy trang, làm sạch da, lỗ chân lông dễ bị bít tắc với đủ các loại bụi bẩn, mỹ phẩm, mồ hôi, kéo theo nổi mụn, không có đủ điều kiện cho da tự tái tạo. Thói quen đi ngủ khi mặt vẫn còn nguyên son phấn, bụi bẩn... lâu ngày cũng khiến da nhanh lão hóa, giảm độ đàn hồi, xỉn màu. Bên cạnh đó, việc để nguyên phấn, son, mascara... đi ngủ cũng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh da liễu, gây tổn thương mắt, môi.

Đắp mặt nạ

Khi quá mệt mỏi hay không có đủ thời gian cho hàng lọat các bước như toner, serum, kem dưỡng ẩm... Đỗ Thị Hà thường đắp mặt nạ giấy. Đây là cách đơn giản và khá hiệu quả để bổ sung độ ẩm một cách nhanh chóng cho làn da. Ngoài ra, mỗi loại mặt nạ lại chứa thành phần khác nhau với những công dụng chuyên biệt, giúp ích cho việc bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da. Tuy không thể thay thế cho cả một chu trình dưỡng da, song đây cũng là cách nhanh chóng và khá hiệu quả để giúp làn da thư giãn, phần nào đáp ứng được những điều kiện cần cho làn da tái tạo trong đêm.

 

Hà My

comment Bình luận

largeer