Độc đáo mẫu vàng ngày Vía Thần Tài 2022 cực hút khách

Để phục vụ ngày Vía Thần Tài 2022, các nhà buôn vàng đã đồng loạt tung ra nhiều sản phẩm mang mẫu mã độc, lạ với biểu tượng con hổ.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
07/02/2022 16:01
Hình ảnh người dân xếp hàng chen nhau mua vàng ngày Vía Thần Tài đã là cảnh quen thuộc từ nhiều năm nay.

Hình ảnh người dân xếp hàng chen nhau mua vàng ngày Vía Thần Tài đã là cảnh quen thuộc từ nhiều năm nay.

Thị trường giá vàng những ngày sau Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 trở lên sôi động khi giá vàng trong nước và giá vàng thế giới liên tục tăng cao.

Nhu cầu vàng trong nước càng tăng khi nền kinh tế có dấu hiệu phục hồi sau hơn 2 năm đại dịch COVID-19, chính vì vậy sát ngày Vía Thần Tài 2022 (10/2 tức mùng 10 tháng Giêng âm lịch) giá vàng càng thêm tăng cao trong khi nhu cầu mua vàng lấy may cũng được quan tâm hơn những năm trước.

Nhằm phục vụ nhu cầu mua vàng cầu may mắn của người dân trong ngày Vía Thần Tài 2022, các Công ty, tập đoàn kinh doanh vàng đã đồng loạt tung ra nhiều sản phẩm có mẫu mã độc đáo, thu hút khách mua. Sản phẩm vàng phục vụ ngày Vía Thần Tài 2022 được lấy ý tưởng chủ đạo là hình tượng con hổ với các họa tiết chạm trổ tinh xảo. Bên cạnh đó, là các sản phẩm trang sức vốn quen thuộc từ lâu như nhẫn, dây truyền...

Sản phẩm tượng Kim Dần thần tài đang được ưa chuộng dịp Vía Thần Tài 2022 tại Bảo Tín Minh Châu.

Sản phẩm tượng Kim Dần thần tài đang được ưa chuộng dịp Vía Thần Tài 2022 tại Bảo Tín Minh Châu.

Thông tin từ Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cho biết: Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng và trang sức trong ngày Vía Thần Tài 2022, doanh nghiệp đã tuyển chọn và chế tác rất nhiều sản phẩm vàng và trang sức thần tài để "KHÁCH HÀNG MANG VÀNG VỀ THÊM LỘC"!

Bộ sưu tập trang sức vàng ta, vàng tây đặc sắc cho ngày Vía Thần Tài 2022: Bản vị vàng Thần Tài – Khai xuân đại phát; Linh vật kim dần thần tài – Thành công, thịnh vượng;

Trang sức vàng tây gắn đá ngọc quý phong thủy tại Bảo Tín Minh Châu.

Trang sức vàng tây gắn đá ngọc quý phong thủy tại Bảo Tín Minh Châu.

Quà mừng vàng thần tài – Kéo dài may mắn; Đĩnh vàng Tài lộc mang đến tài lộc phú quý, cùng rất nhiều trang sức nhẫn, lắc tay, dây chuyền vàng tây 14K, 18K, 24k gắn đá ngọc quý tự nhiên hợp phong thủy may mắn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mua vàng và trang sức trong ngày vía thần tài. 

Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị số lượng lớn nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long 999.9 tiêu chuẩn quốc tế, giao dịch mọi nơi bảo toàn giá trị, có 6 bản vị từ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng lấy may của người tiêu dùng.

Vòng tay chỉ đỏ mix hổ vàng may mắn.

Vòng tay chỉ đỏ mix hổ vàng may mắn.

Sản phẩm Bản vị vàng Thần Tài 2022 – Khai xuân đại phát của Bảo Tín Minh Châu tung ra dịp Vía Thần Tài.

Sản phẩm Bản vị vàng Thần Tài 2022 – Khai xuân đại phát của Bảo Tín Minh Châu tung ra dịp Vía Thần Tài.

Tập đoàn DOJI cho biết: Năm nay, hàng trăm ngàn sản phẩm vàng phục vụ Ngày Thần Tài đã được DOJI chínhthức bày bán tại hệ thống gần 200 cửa hàng của hãng và Thế Giới Kim cương trên toàn quốc.

Lấy hình tượng Kim Dần – Hổ Vàng của năm 2022, DOJI cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác).

Empty
Các sản phẩm của DOJI phục vụ ngày Vía Thần Tài 2022.

Các sản phẩm của DOJI phục vụ ngày Vía Thần Tài 2022.

Sản phẩm cũng đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ. Bên cạnh đó, một sản phẩm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, chính là “siêu phẩm” vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long đã quen thuộc từ nhiều năm trước năm nay tiếp tục được tung ra để khách hàng thêm đa dạng lựa chọn.

"Hình tượng Kim Dần tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn dễ dàng tích trữ, đầu tư và không lo mất giá", Tập đoàn DOJI thông tin.

Empty

Đến các cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương dịp này, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm Charm Vàng, trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo với mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 triệu đồng.

Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất 3D, những món trang sức vàng 24K có mẫu mã phong phú cùng trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường. Sản phẩm trang sức vàng có tiết diện lớn nhưng lại có giá thành hợp lý. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện giúp phái nữ khoe nét đẹp rạng ngời trong những dịp du xuân.

Trang sức Vàng 24K có biểu tượng phong thủy may mắn của DOJI được các khách hàng trẻ yêu thích.

Trang sức Vàng 24K có biểu tượng phong thủy may mắn của DOJI được các khách hàng trẻ yêu thích.

Năm nay, DOJI cũng giới thiệu nhiều thiết kế Charm vàng 24K độc đáo dành riêng cho dịp Thần Tài và năm mới Nhâm Dần 2022.

Kênh mua vàng ngày Vía Thần Tài online

Bên cạnh việc trực tiếp đến mua vàng từ nhiều năm nay các khách hàng còn có thêm một lựa chọn là đặt mua online. 

Nhằm giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, thuận tiện khi mua vàng ngày vía thần tài, Bảo Tín Minh Châu mở kênh đặt hàng trước để giao dịch nhanh hơn trong ngày thần tài.

- Đặt hàng mua Vàng Rồng Thăng Long tại https://thantai.btmc.vn/vang-trao-doi, bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 06/02-15h 09/02/2022 dương lịch.

- Đặt hàng mua trang sức Online tại: https://thantai.btmc.vn/vang-trang-suc, tu 20/01/2022 -15h 09/02/2022 dương lịch.

Để mua vàng online của DOJI quý khách đặt hàng tại địa chỉ website: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/ngay-hoi-vang-than-tai-tich-kim-ngan-nham-dan-chieu-vuong-phat hoặc liên hệ hotline: 1800 1168.

comment Bình luận

largeer