Độc đáo mô hình Private Clinic Spa đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội

Có thể nhận thấy dịch vụ Spa cao cấp ở Hà Nội hiện nay có giá thành khá đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, dù ở phân khúc cao cấp thì không gian, thương hiệu vẫn chưa đạt đến mức tinh hoa đẳng cấp và đối tượng hướng tới vẫn chỉ là tiêu chí nhiều tiền.
26/10/2023 08:47

Riêng tư (private) và cá nhân hoá (bespoke) từ lâu vẫn là tiêu chuẩn để đánh giá một dịch vụ xa xỉ, đẳng cấp. Với ngành làm đẹp, Private Clinic Spa là mô hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và thư giãn chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và trẻ hóa toàn diện với chất lượng cao nhất với sự riêng tư tuyệt đối.

Nhận thấy tiềm năng triển khai tại Hà Nội, N2 Clinic cung cấp dịch vụ Private Clinic Spa từ tháng 8/2022 với 4 giá trị cốt lõi: Riêng tư tuyệt đối, phục vụ chuyên biệt, nghệ thuật phục vụ Omonetashi, kết nối cộng đồng tinh hoa. Tất cả đều là đặc quyền tối thượng nhất cả về chất lượng và phong cách với giới Elite, có gu với không gian và chất lượng dịch vụ xứng tầm. Đỉnh cao dịch vụ Private là tối ưu hóa dựa trên hồ sơ sức khỏe, sắc đẹp của từng khách hàng.

Với N2 Clinic Việt Nam, sự “riêng tư” đã được nâng tầm, không chỉ gói gọn trong việc phục vụ 1-1 mà còn thể hiện ở toàn bộ “điểm” mà khách hàng "chạm” tới, một trong những điều tuyệt vời khách hàng có thể tìm thấy tại N2 Clinic với 5 riêng:

n1

Không gian riêng gần 300m2 đầy thư thái, tiện nghi được thiết lập cho chỉ đón tiếp 1 khách hàng trong 1 khung giờ duy nhất và 1 phòng riêng biệt

n2

Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ 10 nhân viên chuyên nghiệp với kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao

n3

Trò chuyện và nhận tư vấn 1:1 cùng Bác sĩ Nhật Bản, được tiếp nhận các thông tin y khoa dễ hiểu, các phương pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động, từ đó hiểu và thêm quý trọng sức khoẻ của bản thân

n4

Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ y tế, thẩm mỹ, du lịch, nghỉ dưỡng với các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trẻ hóa toàn diện được thiết kế riêng theo nhu cầu ở mỗi khách hàng

n5

Tận hưởng phong cách tiếp đón riêng biệt với sự cá nhân hoá từ việc chọn bản nhạc, mùi hương, trà bánh tiếp đón cho đến cung cách phục vụ

n6

Ngoài sức khỏe và sắc đẹp, thì đời sống tinh thần phong phú, các mối quan hệ chất lượng là điều mà N2 Clinic Việt Nam sẽ cố gắng để xây dựng và mang đến khách hàng thân thiết của mình. Hàng tháng, thương hiệu định kỳ tổ chức tiệc trà với các chủ đề chăm sóc sức khỏe, sức đẹp mang đến thông tin hữu ích và cơ hội kết nối, giao lưu với những người cùng đẳng cấp.

n7

Bên cạnh việc tạo nên một dịch vụ y tế chất lượng thì "tô đẹp” từng trải nghiệm cho khách hàng bằng sự tỉ mỉ cùng niềm đam mê chính là tiêu chí mà N2 Clinic Việt Nam luôn hướng đến.

Bằng tri thức và kinh nghiệm luôn mở rộng tại Nhật Bản, N2 Clinic mang đến cho bạn hành trình tái tạo đẳng cấp và cá nhân hóa cao nhất. Từ không gian đến dịch vụ không chỉ đẳng cấp bậc nhất mà còn cá nhân hóa, tối ưu cho từng khách hàng, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những lợi ích mà thương hiệu đem lại và một hành trình đầy ý nghĩa, tái tạo lại chính mình.

Sức khỏe - Sắc đẹp là vô giá nhưng luôn hữu hạn, bạn cần đến đúng nơi, ở đúng thời điểm và gặp đúng người. N2 Clinic Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong hành trình tái tạo tối thượng đến mùa xuân vô giá, chúng tôi hiểu rằng, đó không phải là điểm đến mà cả con đường trải nghiệm được sáng tạo và liên tục phát triển bằng tri thức, kinh nghiệm và tinh hoa Nhật Bản.

Hành trình trẻ hóa mà N2 Clinic mang đến cho bạn được thiết kế chọn lọc và dành riêng cho bạn, cho những cảm xúc tế vi nhất, với trí tuệ và tinh thần cao rộng trong bạn. Tất cả vừa lộng lẫy, tỉ mỉ đến từng chi tiết, vừa thông minh mà tràn cảm xúc, huyền bí mà tường tận. Để qua mỗi hành trình bạn là một con người mới ngập tràn sức sống, tươi mới và hạnh phúc hơn!

N2 Clinic Việt Nam - Phòng khám tinh hoa từ Nhật Bản

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà T-Matsuoka: Số 154 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://n2clinic.vn/

Hotline: 0976 28 28 15

 Hiền Trần

comment Bình luận

largeer