Đồng Nai: Hai anh em ruột ở thành phố Biên Hòa đuối nước tử vong thương tâm

Ngày 18/3, Ban giám hiệu Trường Trung học cơ sở Phước Tân 1 (phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) phát động toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường quyên góp, hỗ trợ hoàn cảnh 2 học sinh của trường bị đuối nước vào chiều 17/3.
18/03/2024 16:50

Đó là trường hợp 2 anh em ruột là học sinh lớp 9/8 và lớp 8/1 Trường Trung học cơ sở Phước Tân 1: H.L.M.C. (16 tuổi) và H.L.M.H. (15 tuổi), cùng ngụ tại tổ 9A, khu phố Hương Phước, phường Phước Tân. Gia đình em C. và H. có 3 anh em trai (em út là H.L.M.T. đang là học sinh lớp 7 Trường Trung học cơ sở Phước Tân 1) sống cùng cha và bà nội. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn khi chỉ có cha là lao động chính trong nhà.

duoinuoc

(Ảnh minh họa: VOV)

Theo thông tin từ gia đình, chiều ngày 17/3, 3 anh em cùng 2 người bạn ra sông Buông (phường Phước Tân) chơi. Đến 16 giờ cùng ngày, gia đình nhận tin em C. và H. bị đuối nước và được người dân đưa lên bờ. Vị trí 2 em bị đuối nước cách nhà khoảng 4km.

Cũng trong sáng ngày 18/3, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Biên Hòa và Ban giám hiệu Trường Trung học cơ sở Phước Tân 1 xuống thăm hỏi, chia buồn với gia đình các em.

Theo Báo Đồng Nai

comment Bình luận

largeer