Đông Y Lan Chi đạt danh hiệu TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022

Ngày 03/08/2022 vừa qua, Đông Y Lan Chi nhận thư mời tham dự lễ Công bố danh hiệu Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022.
17/08/2022 11:17

Đây là chương trình uy tín được tổ chức bởi Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á cùng với đó là hoạt động trao giải, vinh danh những thương hiệu uy tín sẽ được công bố chính thức vào ngày 28/08/2022. 

Đông Y Lan Chi vinh dự được nằm trong top những thương hiệu được vinh danh trong buổi lễ công bố sắp tới, nằm trong TOP 10 - Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022. Giải thưởng vinh danh này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Đông Y Lan Chi trong suốt những năm vừa qua, đặc biệt là 6 tháng đầu nằm 2022. 

dongy

Không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh, mở rộng hệ thống bán hàng khắp cả nước. Đặc biệt, Đông Y Lan Chi đang bắt đầu nam tiến cùng sự có mặt cửa hàng đại diện ở khu vực phía Nam. Đây cũng là một trong những động thái tích cực cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu chăm sóc về sức khoẻ, làm đẹp từ thảo dược thiên nhiên. Đông Y Lan Chi đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường, cam kết lấy trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm. Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Đông Y Lan Chi đều đảm bảo an toàn, chất lượng, giá cả phải chăng dành cho người dùng. 

Không dừng lại ở đó, Đông Y Lan Chi song song với việc phát triển kinh doanh còn thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng với mục tiêu phát triển bền vững, từng bước củng cố tên tuổi, vị trí thương hiệu trên thị trường sức khỏe - sắc đẹp.

dongy1

Đại diện thương hiệu Đông Y Lan Chi là CEO Đậu Thị Trinh tự hào khi tiếp tục được vinh danh. Điều này chứng tỏ rằng, định hướng hành trình kinh doanh thương hiệu hoàn toàn đúng đắn giúp cho Đông Y Lan Chi gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh và không ngừng lan toả, khẳng định vị thế thương hiệu. 

Đặc biệt, Đông Y Lan Chi tư hào là thương hiệu tiên phong chuyên các dòng sản phẩm từ thảo dược, an toàn, lành tính. Tạo thành hệ sinh thái các sản phẩm thảo dược thiên nhiên mang đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Quyết định cấp và công nhận danh hiệu Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022 do Trung tâm nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp Châu Á của Bộ Khoa học & Công nghệ và TW. Hội nghiên cứu khoa học về Đông Nam Á - Việt Nam chứng nhận nhằm vinh danh những thương hiệu và doanh nghiệp uy tín hàng đầu có những đóng góp tích cực vào nền kinh tế của nước ta và được người tiêu dùng tín nhiệm.

dongy2

Vượt qua nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt, Đông Y Lan Chi đã lọt TOP 10 - Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022. Hy vọng với công nhận thành tích này, Đông Y Lan Chi sẽ ngày một vững tin trên hành trình chinh phục thị trường chăm sóc sức khoẻ làm đẹp, xứng đáng là thương hiệu Đông y hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

Cẩm Đào

comment Bình luận

largeer