“Đột phá” trong chữa trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp

Người mắc viêm đa khớp dạng thấp có xu hường ngày càng tăng lên do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bệnh sẽ gây những biến chứng nguy hiểm như đau nhức xương khớp, gây cong vẹo các khớp… nếu không kịp thời chữa trị.
18/09/2023 10:11

Viêm đa khớp dạng thấp còn được biết đến với tên gọi khác là viêm khớp dạng thấp, là một bệnh lí mạn tính do rối loạn tự miễn trong cơ thể gây ra. Bệnh này không chỉ phá hủy làm tổn thương đến hệ khớp của cơ thể mà có thể làm tổn thương đến tim, mạch máu, da, mắt, phổi.

Bàn tay bị cong vẹo, biến dạng của người bị viêm đa khớp dạng thấp

Bàn tay bị cong vẹo, biến dạng của người bị viêm đa khớp dạng thấp

Viêm đa khớp dạng thấp xảy ra khi hệ thống miễn dịch tấn công nhầm vào các mô trong cơ thể. Triệu chứng của bệnh viêm đa khớp dạng thấp bao gồm đau nhức, sưng tấy và giảm chức năng vận động.

Bệnh viêm đa khớp dạng thấp nếu được sử dụng các phương pháp hỗ trợ chữa trị tích cực ngay từ ban đầu để làm ngưng hay làm chậm tiến triển của bệnh sẽ hạn chế được những biến chứng nguy hiểm như tàn phế và nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Giải pháp mới đặc biệt hiệu quả đối với bệnh viêm đa khớp dạng thấp

Phong Tê Thấp TD là sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp đăng ký công bố sản phẩm Số: 4035/2023/ĐKSP, được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt tại trung tâm kiểm định BNC do Bộ Y Tế chứng nhận. Phong Tê Thấp TD còn được sản xuất tại nhà máy với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP tại Việt Nam.

Phong Tê Thấp TD được bào chế từ dược liệu tự nhiên quý hiếm

Phong Tê Thấp TD được bào chế từ dược liệu tự nhiên quý hiếm

Phong Tê Thấp TD đặc biệt hiệu quả đối với người bị viêm khớp dạng thấp, tràn dịch khớp. Giúp cải thiện rõ rệt tình trạng sưng viêm ổ khớp, giúp khớp linh hoạt nhẹ nhàng hơn, hạn chế nguy cơ biến chứng cong vẹo các khớp ở người bị viêm khớp dạng thấp.

Với 17 thành phần trong đó chiếm phần lớn là dược liệu tự nhiên, quý hiếm như vỏ liễu trắng, móng quỷ, dây đau xương và các thành phần đã được khoa học nghiên cứu chứng minh hiệu quả phục hồi ổ khớp, tái tạo sụn khớp, kháng viêm, giảm đau hiệu quả như MSN, Nano Curcumin, Glucosamine Sulfate… Phong Tê Thấp TD vừa hỗ trợ điều trị vừa giúp bồi bổ khớp, hạn chế nguy cơ tái phát và tiến triển của bệnh viêm khớp dạng thấp.

Phong Tê Thấp TD hỗ trợ tái tạo sụn khớp, phục hồi ổ khớp

Phong Tê Thấp TD hỗ trợ tái tạo sụn khớp, phục hồi ổ khớp

Công nghệ bào chế dạng hỗn dịch là công nghệ mới nhất, giúp thẩm thấu nhanh hơn, hiệu quả hơn và không gây các tác dụng phục như khi sử dụng dạng viên hay viên nang

Đặc biệt khi sử dụng Phong Tê Thấp TD không gây ra bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào, cảm giác các khớp linh hoạt, nhẹ hơn sau liệu trình đầu tiên. Khi thời tiết thay đổi cũng sẽ ít bị đau lại hoặc chỉ bị nhẹ hơn.

Phong Tê Thấp TD là sản phẩm đặc biệt cao cấp của Công ty TNHH Y Dược Thái Dương, hiệu quả rõ rệt, rất tiện lợi khi sử dụng. Trong suốt quá trình sử dụng người bệnh được tư vấn cách dùng, liều dùng, các chế độ ăn uống tập luyện cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Người bệnh có thể đặt hàng chính hãng trực tiếp để nhận ưu đãi lớn từ Công ty theo 2 cách sau:

Truy cập website: https://hathongphong.com/phong-te-thap-td-ho-tro-viem-khop-tran-dich-khop hoặc gọi điện trực tiếp theo số hotline: 0969819586 – 0911825566.

Dũng Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer