Ecogold Cosmetis – Sản phẩm kiến tạo làn da phụ nữ Việt

Với mong muốn mang đến hiệu quả cao nhất cho làn da của khách hàng, Ecogold Cosmetis luôn chú trọng đến phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không gây bất kỳ biến chứng nào cho làn da.
27/10/2023 09:50

Ecogold Cosmetis là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ và những đơn vị hoạt động trong ngành Spa biết đến bởi tính năng tối ưu trong chăm sóc da hiệu quả và chất lượng cao.

Phạm Thuý - Founder Ecogold Cosmetis

Phạm Thuý - Founder Ecogold Cosmetis

Được biết, dòng mỹ phẩm Ecogold Cosmetis do bà Phạm Thúy sáng lập, mới ra mắt vào ngày 10/4/2023. Nhưng với tính năng vượt trội, dòng sản phẩm nhanh chóng chiếm được niềm tin của rất nhiều phái đẹp. Đặc biệt, sản phẩm còn được nhiều chị em chủ Spa tin yêu và lựa chọn để trị nám cho khách hàng.

trinam
Rất nhiều chủ Spa đặt sự tin tưởng vào sản phẩm Ecogold Cosmetis

Rất nhiều chủ Spa đặt sự tin tưởng vào sản phẩm Ecogold Cosmetis

Hiện tại, Ecogold đang tiến hành xây dựng mô hình chuỗi Ecogold Spa, nhượng quyền hoàn toàn miễn phí cho mỗi tỉnh 1 cơ sở và chuyển giao công nghệ trực tiếp cho các chủ Spa. Hiện, Ecogold đang có 3 cơ sở Spa đã đi vào hoạt động:

Cơ sở 1: Tại Hà Nội do chính bà Phạm Thuý quản lý.

Cơ sở 2: Tại Hải Dương do GĐKC Đinh Quyên quản lý.

Cơ sở 3: Tại Vĩnh Phúc do GĐKD Phạm Ninh quản lý.

ecogold
Cơ sở Spa của Ecogold tại Hải Dương và Vĩnh Phúc

Cơ sở Spa của Ecogold tại Hải Dương và Vĩnh Phúc

Khi khách hàng đến với các cơ sở Spa của Ecogold sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh thảo dược và massager thư giãn; Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ dior mới nhất; Được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu và điều trị các bệnh lý về da mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ…

Chuyển giao  trực tiếp công nghệ cho các chủ Spa

Chuyển giao trực tiếp công nghệ cho các chủ Spa

Đặc biệt, Spa luôn làm việc với phương pháp chăm sóc da an toàn, không xâm lấn bằng dụng cụ lăn kim hay laser nên không gây biến chứng cho da của khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm Ecogold Cosmetis, Spa cam kết mang đến sự hài lòng cùng làn da khỏe mạnh ngay từ liệu trình đầu tiên.

Ecogold Cosmetis hứa hẹn sẽ vươn xa hơn nữa, trở thành thương hiệu uy tín, an toàn cho phụ nữ Việt

Ecogold Cosmetis hứa hẹn sẽ vươn xa hơn nữa, trở thành thương hiệu uy tín, an toàn cho phụ nữ Việt

Sự đón nhận của mỗi khách hàng sau khi sử dụng mỹ phẩm Ecogold Cosmetis tại Spa chính là động lực để dòng mỹ phẩm ngày càng phát triển hơn nữa.

Hy vọng rằng, trong tương lai, Ecogold Cosmetis tiếp tục nhận được sự tin yêu của đông đảo phái đẹp để mỗi người đều sở hữu một làn da mộc, khoẻ đẹp tự nhiện. Từ hiệu ứng thực tế này, Ecogold Cosmetis sẽ lan tỏa sâu rộng hơn nữa, không chỉ trong nước mà còn len lỏi ra thị trường quốc tế.

Thu Phương

comment Bình luận

largeer