GENOVA - Thương hiệu sữa Việt, dinh dưỡng chuẩn Việt

GENOVA được biết đến là thương hiệu sữa nội địa với đa dạng các dòng sản phẩm dành riêng cho từng độ tuổi, đối tượng, được đánh giá cao về hàm lượng dưỡng chất và giá trị sức khỏe mà thương hiệu này mang lại.
07/12/2023 16:57

So với các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng được nhập khẩu từ nước ngoài có giá thành tương đối cao, GENOVA đã nghiên cứu thành công công thức dinh dưỡng dành riêng cho người Việt mà không hề kém cạnh về chất lượng và có giá thành hợp lý với các gia đình Việt.

Anh

Genova có đa dạng các sản phẩm danh cho nhiều độ tuổi, đối tượng

Cụ thể, nhờ việc nghiên cứu sâu nhu cầu dinh dưỡng và mức độ hấp thu của người dân Việt Nam, hội đồng cố vấn và các chuyên gia của GENOVA đã phát triển các sản phẩm đảm bảo: đa dạng các vitamin và khoáng chất, hàm lượng phù hợp và mức độ hấp thu tối ưu. Nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand đã được kiểm định cho hương vị ngọt mát, thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của đa số người 

Điểm chung của các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Genova đó là chứa thành phần sữa non với hàm lượng lên tới 200mg/100g sữa, cung cấp dồi dào lượng kháng thể IGg - một thành phần quan trọng của hệ miễn dịch. Với khả năng trung hòa các độc tố, vây bắt các mầm bệnh như nấm, vi khuẩn và cả virus gây bệnh, IGg giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ nhiễm bệnh, giảm số lần nhiễm khuẩn hô hấp lên đến 56%, giảm số lần nhập viện lên đến 59% và giảm tổng số lần nhiễm khuẩn đến 36%.

Nhiều chứng minh lâm sàng đã chỉ ra tác dụng tuyệt vời của sữa non trong việc lấp đầy khoảng trống miễn dịch của trẻ và củng cố số lượng tế bào cho người lớn tuổi. Do đó, quan niệm chỉ bổ sung sữa non cho trẻ em là không đầy đủ, người lớn, người cao tuổi cũng nên bổ sung thành phần này để khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ

Bên cạnh sữa non, GENOVA cũng đẩy mạnh bổ sung đa dạng các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó, đem đến những tác động toàn diện cho cơ thể. Phải kể đến như bộ ba canxi, vitmain D3, vitamin K2 giúp phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ, củng cố độ khắc khỏe, phòng loãng xương ở người lớn. Tăng cường trao đổi chất, cải thiện cân nặng và phục hồi sức khỏe nhờ hàm lượng chất đạm, chất béo có lợi, các vitamin nhóm B, vitmain C, vitmain E. Cải thiện trí não và bảo vệ sức khỏe tiêu hóa là hai vai trò quan trọng mà các sản phẩm thuộc thương hiệu Genova mang lại.

Cho tới nay, GENOVA đã ra mắt thị trường 8 dòng sản phẩm dinh dưỡng. Đã được kiểm định rõ ràng và được nhiều gia đình đón nhận.

GENOVA BABY IQ: Dành cho trẻ từ 0-12 tuổi. Công thức khoa học tăng cường kháng thể IGg từ sữa non giúp lấp đầy khoảng trống miễn dịch và trong trường hợp sữa mẹ không thể đáp ứng. Hàm lượng DHA dồi dào phù hợp với nhu cầu của bé giúp tối ưu khả năng nuôi dưỡng nhận thức, trí nhớ và tư duy của trẻ. Đồng thời, bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá phát triển, đảm bảo việc tăng cân, tăng chiều cao đều đặn. Đặc biệt, phức hệ chất xơ hòa tan FOS và các bào từ lợi khuẩn sẽ nâng niu và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngừa táo bón.

GENOVA GROW IQ: Dành riêng cho trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi trong giai đoạn 0-15 tuổi. Sự kết hợp giữa Canxi Nano cùng với Vitamin K2 (MK7), Photpho và Vitamin D là những dưỡng chất đóng vai trò chủ đạo trong quá trình hấp thu canxi, gắn kết canxi vào xương, giúp phát triển xương và chiều cao tối ưu. Ngoài ra, bổ sung chất đạm, chất béo, DHA, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Sự kết hợp Prebiotics (FOS/GOS/INULIN) và Probiotics (Bacillus subtilis/ Lactobacillus Sporogenes) là các các bào tử lợi khuẩn và chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cân hiệu quả

GENOVA PEDIA PLUS: Giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ từ 1-12 tuổi. Thành phần sữa non chứa IgG kết hợp với Thymomodulin, (Vitamin A,C, E) chống lại các gốc tự đo, giúp tăng cường hộ miễn dịch. Bổ sung Lysin, Arginin, kẽm, hỗn hợp Enzym (amylase, protease, laclase, collulase, ipase), Bào tử lợi khuẩn (Bacilus subtlis/ Lactobacilus sporogenes), HMO, Chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tối ưu và phát triển tốt. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phát triển não bộ và tăng cường chiều cao cho bé.

GENOVA MOM: Với hệ dưỡng chất tiên tiến: DHA, Lutein, Taurin, Choline, Sắt III hydroxide polymaltose, Acid Folic cùng với các Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao trong thời kỳ mang thai và cho con bú, giúp bé phát triển não bộ và thị giác. Các chất chống Oxy hóa mạnh: Vitamin C, Vitamin E, Selen và IgG trong sữa Non giúp tăng cường hệ miễn dịch, từ đó giảm ốm vặt thai kỳ.

GENOVA Cơ xương khớp: Sản phẩm dành riêng cho người lớn tuổi, người gặp các vấn đề về xương khớp. Canxi từ tảo biển đỏ Aquamin F, Sụn vi cá mập), Collagen type 2 hàm lượng cao, Glucosamine, Vitamin k2 (Mk7) cùng với D3, Photpho, tăng cường hấp thu Canxi, hỗ trợ tái tạo và tăng mật độ xương, phòng chống loãng xương. Chất béo Mufa, Pufa hỗ trợ giảm Cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp. Ngoài ra, công thức dinh dưỡng được bổ sung thêm yến sào giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ thống miễn dịch được củng cố hiệu quả.

GENOVA DIABET: sản phẩm dành cho bệnh nhân tiểu đường với  kết hợp giữa Inositol và Isomalt hỗ trợ kiểm soát tốt đường huyết. Bổ sung chất béo Omega 3,6,9, Pufa, Mufa cùng với Vitamin K2(MK7) tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp. Bổ sung chất xơ hòa tan (FOS/GOS/INULIN) cùng với Bào tử lợi khuẩn (Bacillus subtilis/ Lactobacillus Sporogenes) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đồng thời bổ sung các thành phần có lợi cho xương khớp.

GENOVA GOLD PRO: Dành riêng cho người bị suy nhược cơ thể, người kén ăn, người cần hồi phục sức khỏe. IgG trong sữa non kết hợp với Glutahione, Thymomodulin đẩy mạnh hoạt động của hệ thống miễn dịch. Kết hợp cùng Bào tử lợi khuẩn và chất xơ hòa tan giúp các dưỡng chất được hấp thu tối ưu, sức khỏe được phục hồi. 

Bột ngũ cốc cao cấp GENOVA: Cung cấp dinh dưỡng từ 22 loại hạt phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt tốt cho trẻ em trên 3 tuổi, người gầy, người cần bổ sung dinh dưỡng, người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, sữa loãng, phụ nữ mang thai, trẻ em bị táo bón, biếng ăn, người mắt ngủ, người thừa cân, người già, người ăn chay. tập gym.

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Nutrihealth - một trong những nhà máy đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sữa bột và thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Áp dụng quy trình ISO 22000 trong sản xuất và luôn nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng cũng như tiêu chuẩn kiểm soát là những điều tiên quyết của nhà máy đảm bảo cho ra  những sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế

Đại diện nhãn hàng cho biết: “Trong tầm nhìn phát triển thương hiệu, GENOVA sẽ tiếp tục nghiên cứu và cải tiến công thức dinh dưỡng để phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt. Thúc đẩy phát triển thêm các sản phẩm dinh dưỡng mới, đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn”.

Trong hoạt động cộng đồng, GENOVA đã tham gia hợp trong nhiều chương trình về chủ đề sức khỏe. Phải kể tới việc trở thành một trong những nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

Hiện nay, các sản phẩm sữa thuộc thương hiệu GENOVA được bán với giá thành phải chăng, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Dinh dưỡng đạt chuẩn, chất lượng quốc tế, giá thành phù hợp giúp GENOVA là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình Việt.

Công Sơn

comment Bình luận

largeer