Genova Baby IQ - Dinh dưỡng toàn diện cho trẻ sơ sinh

Genova Baby IQ là một trong các sản phẩm sữa bột dành cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm thuộc dòng sữa Genova và được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Y dược Green International.
21/03/2022 15:50

Những năm trở lại đây, bên cạnh các sản phẩm sữa ngoại, các sản phẩm sữa nội cho trẻ em cũng được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam. Nhằm đóng góp vào sự nghiệp giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện, Genova đã cho ra đời sản phẩm Genova Baby IQ. Sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm định phù hợp với nhu cầu dinh dương của trẻ từ 0-12 tháng tuổi.

anh 1

Genova Baby IQ giúp bổ sung dinh dưỡng hoặc thay thế cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ sơ sinh 

Hương vị và thành phần công thức giống với sữa mẹ

Hương vị sữa rất quan trọng, nhất là với những trẻ đã quen với mùi vị sữa mẹ. Khi mẹ bị mất sữa đột ngột, thì việc lựa chọn sữa có hương vị giống mới sữa mẹ là điều cần thiết. Bé sẽ tránh khỏi tình trạng kén sữa, sữa không hợp khẩu vị. Genova Baby IQ có vị nhạt, thanh mát tương đương với sữa mẹ. Đặc biệt đây đều là hương vị tự nhiên, không do bất kì chất tạo ngọt nhân tạo nào.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều mẹ bị mất sữa, hoặc ít sữa thì sữa công thức là giải pháp phù hợp. Genova Baby IQ có thành phần và hàm lượng chất dinh dưỡng tương đương với sữa mẹ. Các thành phần chính phải kể đến như: chất béo, chất đạm, carbohydrate, kháng thể thụ động, vitamin và khoáng chất, men và hormone. 

anh 2

Hương vị và thành phần dinh dưỡng trong sữa công thức rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh

Dinh dưỡng tối ưu giúp trẻ phát triển

Sức đề kháng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ ở giai đoạn 0 đến 12 tháng tuổi. Lúc mới sinh, trẻ có hệ thống kháng thể được nhận từ mẹ khi còn ở trong bào thai. Điều này được gọi là “miễn dịch thụ động”. Tuy nhiên, các kháng thể IgG của miễn dịch thụ động sẽ giảm mạnh theo thời gian, nhất là sau 6 tháng. Vì vậy, trẻ cần được bổ sung các chất dinh dưỡng để tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Kháng thể IgG chiết xuất từ sữa non và Thymomodulin cùng với vitamin A, C, E, và selen có trong Genova Baby IQ sẽ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

Canxi là dưỡng chất quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trẻ từ 0 đến 12 tuổi có các hoạt động như: tập lẫy, tập bò, tập ngồi, tập đi,.. Các hoạt động này đều liên quan đến hệ thống xương của cơ thể. Do đó, trẻ cần được bổ sung canxi một cách hợp lý để phát triển khỏe mạnh. Genova Baby IQ chứa bộ tứ Canxi nano. Vitamin K2 (MK7), Vitamin D3 và Phospho hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu và gắn kết canxi vào xương, chống còi xương.

Bên cạnh việc phát triển của thể chất, sự phát triển của não bộ một cách khoa học và toàn diện cũng đặc biệt cần thiết. Các nghiên cứu chỉ ra, mỗi em bé sinh ra có 100 tỷ tế bào thần kinh và kích thước não bộ của bé sẽ tăng trưởng gấp ba lần trong 12 tháng đầu tiên. Khi trẻ được 6 tháng tuổi, não bé đã đạt được 50% trọng lượng não người lớn. Sự kết hợp của hệ dưỡng chất tiên tiến DHA, Omega3, Omega 6, Lutein, Choline và Taurine với hàm lượng theo tiêu chuẩn của FAO/WHO khuyến nghị giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác.

Hệ tiêu hóa ở trẻ sơ sinh còn rất yếu. Do đó, trẻ dễ gặp các vấn đề như tiêu chảy, táo bón, lâu ngày gây ra nhiều ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe. Do đó, trẻ cần bổ sung đầy đủ chất xơ và một số khoáng chất cần thiết. Sự kết hợp 2’- FL HMO, bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis/ Lactobacillus sporogenes, chất xơ hòa tan có trong sản phẩm Genova Baby IQ giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, trẻ ăn ngon và hấp thu dưỡng chất tốt.

Sữa bột Genova Baby IQ có nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Newzealand và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy Nutrihealth. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho trẻ sử dụng sản phẩm dinh dưỡng này của Việt Nam.

Tên sản phẩm: Genova Baby IQ 

Số ĐKSP: 92/2021/ĐKSP

Phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Y dược Green International

Sản xuất và công bố sản phẩm: Công ty Cổ phần Nutrihealth

Dược sĩ Hà Lâm

comment Bình luận

largeer