"Giải bóng đá Cúp Sức Khoẻ Cộng Đồng lần thứ II - 2022": Sức khoẻ - Đoàn kết - Phát triển

"Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ II - 2022", có sự tham gia của 8 đội đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn Hà Nội và các địa phương lân cận Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương. Với tinh thần thể thao “Sức khỏe - Đoàn kết - Phát triển”, các trận thi đấu sẽ được diễn ra từ ngày 13/11- 10/12/2022 tại Sân bóng Thành Công, Thanh Trì, TP. Hà Nội.
12/11/2022 10:58

"Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần II - 2022" là một hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao hướng tới chào mừng kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (25/12/2008 - 25/12/2022), đồng thời là cơ hội tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng có tổ chức, giúp tăng cường sức khỏe thể lực và tinh thần, góp phần vào sự phát triển cộng đồng tốt đẹp hơn.

Anh 1

BTC thể hiện quyết tâm tổ chức thành công "Giải bóng đá cúp Sức Khỏe Cộng Đồng" lần thứ II - 2022

"Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần II - 2022", với loại hình bóng đá sân 7 sẽ đem đến một sân chơi đặc sắc, ấn tượng cho những người yêu bóng đá Việt Nam, tạo nên nền tảng để 8 đội thi đấu thể hiện niềm đam mê, tài năng và kỹ năng của bản thân trong bóng đá, cũng như tinh thần đoàn kết “nội bộ team”. Về cơ bản, chiến thuật sân 7 đòi hỏi ban huấn luyện, các cầu thủ phải nắm bắt được nguyên tắc về tính cân bằng và phát huy năng lực cá nhân.
Thực tế, mỗi đội bóng được xây dựng từ những cá nhân khác nhau. Vì thế, không thể chọn ra một sơ đồ áp đặt duy nhất. Thay vào đó, cần phải tìm ra chiến thuật, để bộc lộ, phát huy hết tài năng của từng cầu thủ. Khi đội hình ra sân có sự liên kết giữa các mắt xích là các cá nhân cầu thủ sẽ đảm bảo về tính cân bằng tự nhiên. Bởi không phải cứ sở hữu nhiều cầu thủ tấn công giỏi sẽ có cơ hội chiến thắng cao. Ngược lại, nếu đội 'dưới cơ', các cầu thủ thiên về phòng ngự, phản công vẫn có cơ hội chiến thắng. Điều quan trọng đó là phải định hình tốt giữa các vị trí trên sân, phối hợp nhịp nhàng, ăn ý nhau. Chính là đề cao sự đoàn kết và tinh thần đồng đội.Tại Giải bóng năm nay, mỗi đội đăng ký 2 bộ trang phục thi đấu khác màu nhau. Mỗi VĐV chỉ đăng ký 1 số áo với BTC và thống nhất một số áo trong suốt quá trình tham gia thi đấu Giải. Trong quá trình thi đấu mỗi đội được phép thay 7 VĐV trong 5 lần thay, thi đấu bằng giày đinh. Mỗi trận thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, nghỉ giải lao giữa hiệp 10 phút. Giải có 8 đội tham gia bốc thăm chọn mã chia làm 2 bảng. Thi đấu vòng tròn, chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất thi đấu Bán kết.

"Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần II - 2022" chuẩn bị khởi tranh. Đây cũng là lúc kêu gọi tinh thần bóng đá cao thượng, lan tỏa các hành động đẹp của vận động viên, ban huấn luyện và tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt trên sân cỏ của các cổ động viên. Chính vì vậy, Giải bóng lần thứ II, ngoài các giải thưởng cho các tập thể và các cá nhân đã công bố, sẽ có thêm hai giải nữa. Đó là giải "Fair Play" và giải "Cổ động viên cuồng nhiệt - máu lửa nhất". 

Empty

8 đội trưởng bắt tay nhau thể hiện tinh thần Fair Play: Sức khoẻ - Đoàn kết - Phát triển

Chia sẻ về điểm mới trong cơ cấu giải năm nay, BS Đỗ Nam Khánh - Trưởng Ban phát triển Cộng đồng, Phó Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết: “Ban tổ chức Giải tôn vinh phong cách thi đấu cao thượng, trong sáng của các cá nhân, tập thể trong và ngoài sân cỏ. Tinh thần Fair Play sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn trong suy nghĩ của mỗi vận động viên, giúp nảy sinh ra những cử chỉ đẹp. Với hai giải thưởng này, chúng tôi mong muốn rằng sẽ không có một hành động xấu nào giữa các cầu thủ trong sân, cũng như ngoài sân cỏ, mà thay vào đó là những nụ cười thân thiện, những cái bắt tay đầy thiện chí sau mỗi trận đấu kết thúc. Đặc biệt không khí trên sân sẽ "nóng" lên bởi tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt, tiếng trống, tiếng kèn không ngừng của các cổ động viên”. BTC cũng mong muốn rằng đây cũng còn là dịp, để lãnh đạo các đội bóng củng cố, phát triển tinh thần đoàn kết trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp".

"Việc tập luyện thể dục, thể thao là rất quan trọng. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp cho thân thể cường tráng. Từ đó giúp cho chúng ta học tập, lao động và cống hiến tốt hơn. BTC mong muốn thông qua việc tham gia giải bóng, các doanh nghiệp, đơn vị tham gia sẽ thúc đẩy được việc rèn luyện thân thể của mỗi nhân viên. Cũng như thông qua các hoạt động thể thao sẽ thúc đẩy hơn nữa tinh thần đồng đội, đoàn kết của những cán bộ, nhân viên, người lao động. Từ đó sẽ đưa đơn vị, doanh nghiệp phát triển. Đó cũng là một phần ý nghĩa của Sologan Giải bóng: "Sức khỏe - Đoàn kết - Phát triển" - Bs Đỗ Nam Khánh nhấn mạnh.

Empty

Lễ khai mạc "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần II - 2022" sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày Chủ nhật 13/11/2022. Bốn cặp đấu vòng 1 sẽ diễn ra cùng ngày lúc 19h30 tại Sân bóng Thành Công bao gồm: FC Nutrihealth- FC Nội thất Tam Hòa; FC Vulcano- FC Deco Vina; FC Tạp chí Sức khỏe cộng đồng - FC Vinalink Group; FC Tạp chí Việt Nam hội nhập - FC Bảo Hưng Group. Trong đó 2 trận đấu của bảng A giữa FC Nutrihealth - FC Nội thất Tam Hòa, FC Vulcano- FC Deco Vina sẽ được Live tream trên trang Fanpage Bóng đá sân 7.

Ban Tổ chức Giải trân trọng kính mời và rất vui mừng được đón tiếp đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho các trận thi đấu. Ban Tổ chức hy vọng rằng Giải thưởng dành cho nhóm, đội cổ động viên "Cuồng nhiệt - Máu lửa nhất" sẽ có nhiều ứng viên để lựa chọn và công bố trên buổi Lễ tổng kết bế mạc Giải vào ngày 10 tháng 12 năm 2022.

                                                                                              Anna Mai

comment Bình luận

largeer