Giải chạy gây quỹ Run for Love: Chạy vì tình yêu, chạm tới hạnh phúc

Sáng ngày 7/4, hàng trăm vận động viên chuyên và không chuyên đã cùng nhau có mặt tại Công viên Hòa Bình (đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tham gia giải chạy gây quỹ Run for Love với chủ đề "Chạy vì tình yêu, chạm tới hạnh phúc".
07/04/2024 15:23

"Run for Love" là một giải chạy bộ được tổ chức với mục đích gây quỹ dành cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của Viện huyết học Truyền máu Trung ương. Đồng thời phát huy tinh thần rèn luyện thể thao, cải thiện chất lượng cuộc sống và tạo cơ hội cho các runner cùng đồng hành với cộng đồng.

giaichay

Thông qua giải chạy “Run for Love – Chạy vì tình yêu, chạm tới Hạnh phúc”, Ban Tổ chức muốn lan tỏa thông điệp “Thể thao vì cộng đồng”, người chơi thể thao không những đem lại niềm vui, sức khỏe cho bản thân mà còn đóng góp vào hạnh phúc của cộng đồng, lợi ích của xã hội. Mỗi bước chạy sẽ đóng góp vào quỹ hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế, thuốc men và nhu cầu thiết yếu khác. Số quỹ từ sự kiện sẽ được chuyển giao trực tiếp đến Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Ban Tổ chức cũng hy vọng rằng, “Run for Love” sẽ trở thành cầu nối mọi người giữa việc chạy bộ với việc đóng góp vào sự phát triển và hỗ trợ vào cộng đồng.

giaichay1

Các VĐV đánh dấu lại những kỉ niệm khi tham gia giải chạy

Giải chạy năm nay đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân hưởng ứng tham gia, cả người lớn và trẻ nhỏ, đã tạo nên một phong trào rèn luyện thể thao nhân ái, lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. Không chỉ vậy, giải chạy còn chào đón sự tham gia của chàng trai đi bộ xuyên Việt - Vũ Duy Hoàn. Anh là một chàng trai trẻ không còn xa lạ với cộng đồng chạy bộ và phượt thủ tại Việt Nam. Anh từng thực hiện một hành trình đi bộ xuyên Việt đáng khâm phục trong gần 900 ngày. Xuất phát từ Mũi Cà Mau vào năm 2020, Hoàn đã hoàn thành chuyến đi vào tháng 8/2022, đến cột cờ Lũng Cú, tỉnh Hà Giang. Điều đặc biệt hơn, anh chỉ mang theo một hành trang vô cùng khiêm tốn, với 3 bộ quần áo, đôi giày chạy bộ, một cây gậy và một trái tim đầy hoài bão.

love

Người dân hào hứng tham gia giải chạy Run for Love

Ban Tổ chức vô cùng vui mừng và tự hào khi chào đón sự tham gia của Vũ Duy Hoàn - một chàng trai tràn đầy nghị lực và truyền cảm hứng. Sự hiện diện của anh đã mang đến nguồn năng lượng tích cực và tinh thần mạnh mẽ cho tất cả các vận động viên tham dự giải "Run for Love".

Đặc biệt hơn nữa, giải chạy còn có sự góp mặt của cặp đôi vận động viên Seagame Nguyễn Thị Phương Trinh và Nguyễn Tiến Trọng. Vận động viên (VĐV) Tiến Trọng là VĐV nhảy xa đã ghi dấu trong trái tim người hâm mộ thể thao khi giành được huy chương vàng tại SEA Games 31 với kỷ lục 7,8m. Anh không chỉ là một VĐV xuất sắc, mà còn giữ cấp hàm Thiếu Úy trong quân đội và đã lập nên nhiều kỷ lục ấn tượng ngay còn khi rất trẻ.

Trong khi đó, Phương Trinh là một VĐV cầu mây của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giản dị cùng nhiều thành tích khủng của các hạng mục thể thao cầu mây khi từng giữ nhiều huy chương danh giá tại đấu trường quốc tế.

Cặp đôi này không chỉ là những vận động viên xuất sắc, mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự phấn đấu. Sự góp mặt của họ tại giải chạy "Run for Love" chắc chắn đã mang đến những năng lượng tích cực và những trải nghiệm tuyệt vời cho những VĐV tham gia.

Mặc dù cung đường chạy bộ của giải "Run for Love" trong sáng nay không được khô ráo, vẫn còn đọng lại những giọt nước mưa, nhiều chỗ trơn trượt, nhưng các VĐV vẫn vô cùng hào hứng, chạy một cách cẩn trọng, tất cả đều là vì nềm tin, sự yêu thương dành cho con người. 

Sự góp mặt của các VĐV tại Công viên Hòa Bình trong sáng nay đã tạo nên một bức tranh vô cùng sống động tại giải chạy. Mỗi bước chân đã góp phần giúp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được sự trợ giúp cả về mặt kinh tế lẫn tinh thần. Hy vọng rằng, Ban tổ chức tiếp tục mang đến nhiều giải chạy ý nghĩa hơn nữa giúp mỗi người có thêm sân chơi vừa rèn luyện sức khỏe, vừa đóng góp những điều quý giá cho cộng đồng.

Thu Trang - Ảnh: Run for Love

comment Bình luận

largeer