Giải mã bí quyết giảm đau mỏi sau 2 tuần của canxi Aplicaps Menacal

Aplicaps Menacal là viên uống bổ sung canxi tự nhiên D3K2 cho bà bầu được sản xuất tại Tây Ban Nha, hiện đã có mặt tại hơn 45 quốc gia trên toàn thế giới.
06/07/2022 09:27

Xôn xao về tác dụng giảm đau mỏi sau 2 tuần của canxi Aplicaps Menacal

Đau lưng, chuột rút, tê bì chân tay là nỗi khổ của hầu hết bà bầu khi mang thai. Theo thống kê của Cedars Sinai, có đến 80% bà bầu gặp phải tình trạng này. Đặc biệt, ở những tháng cuối, thai lớn chèn ép, cộng với việc không bổ sung đủ dưỡng chất như canxi, magie, vitamin D3,... khiến bà bầu phải chịu đựng những cơn đau làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Làm sao để giảm đau mỏi, để có một thai kỳ nhẹ nhàng và tận hưởng niềm vui làm mẹ? là một trong những vấn đề được bàn luận sôi nổi nhất trên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm mang thai.

Gần đây, sự quan tâm của các bà bầu đổ dồn về sản phẩm canxi tự nhiên Aplicaps Menacal với tác dụng giảm đau mỏi vượt trội. Nhiều bà bầu đánh giá đây là sản phẩm giúp giảm đau mỏi thai kỳ hiệu quả, có sự cải thiện chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Aplicaps-Menacal-tren-hoi-nhom

 

Khám phá bí quyết giảm đau mỏi hiệu quả của canxi Aplicaps Menacal   

Đều là viên uống bổ sung canxi, nhưng tại sao canxi tự nhiên Aplicaps Menacal lại có sự vượt trội trong hiệu quả giảm đau mỏi như vậy. Phải chăng công thức 3 tác động của sản phẩm này có gì đặc biệt hơn so các sản phẩm khác trên thị trường?

Canxi tự nhiên từ tảo đỏ và san hô: Hàm lượng canxi nguyên tố cao nhất trên thị trường

Canxi trong các viên uống bổ sung luôn tồn tại ở dạng hợp chất, nghĩa là dạng kết hợp của canxi nguyên tố với gốc muối. Khi uống vào cơ thể, chỉ có phần đơn chất, tức là phần canxi nguyên tố được hấp thu vào máu và mang lại tác dụng, gốc muối sẽ được đào thải ra ngoài. Do vậy, một sản phẩm có hàm lượng canxi nguyên tố càng cao thì hiệu quả mang lại càng lớn.

Hiện nay, Aplicaps Menacal là dòng canxi tự nhiên từ tảo đỏ và san hô lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với hàm lượng canxi nguyên tố cao nhất nhì trên thị trường.

Thành phần canxi trong 1 viên Aplicaps Menacal

Hàm lượng canxi phân tử

Hàm lượng canxi nguyên tố

Canxi từ tảo đỏ Phymatolithon Cancareum

108,333 mg

35 mg

Calcium Hydrogen Phosphate

225,989 mg

66,7 mg

Canxi từ san hô

166,667 mg

56,7 mg

Tổng

500,989 mg

158,4 mg

canxi-d3k2-aplicaps-menacal

Ngoài hàm lượng canxi nguyên tố cao, canxi từ tảo đỏ và san hô còn có các ưu điểm như:

- Được nghiên cứu chứng minh là dễ hấp thu ở ruột tốt hơn canxi có nguồn gốc canxi cacbonat khác, nhờ 3 dạng thù hình dễ tan cùng cấu trúc lỗ xốp tổ ong có diện tích bề mặt gấp 10 lần so với canxi thông thường.

- Tảo đỏ là nguồn hữu cơ tự nhiên có pH rất kiềm (pH=9), nhờ vậy giảm hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản thường gặp ở phụ nữ mang thai.

- Canxi từ tự nhiên an toàn và lành tính, được chứng nhận Hữu Cơ (Organic) cho quá trình khai thác và chế biến.

Vitamin D3 và vitamin K2-MK7: Vận chuyển canxi tới cơ quan đích

Theo ThS.BS Vũ Thanh Bình, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: “Vitamin D3 là vi chất đóng vai trò nòng cốt giúp hấp thu canxi từ ruột vào máu và tổng hợp nên osteocalcin. Trong đó, osteocalcin là chất trung gian vận chuyển canxi từ máu gắn vào tế bào xương. Để kích hoạt chất trung gian này, cần có vitamin K2. Vậy, để canxi được hấp thu hiệu quả, cần phải bổ sung đồng thời cùng vitamin D3 và K2".

Ngoài ra, Vitamin K2 có trong Aplicaps Menacal còn là K2 dạng MK7. Các nghiên cứu cho thấy, MK7 có khả năng hấp thu cao hơn gấp 10 lần so với vitamin K1 và thời gian bán hủy dài hơn 72 lần so với MK4. Có nghĩa là K2-MK7 vừa hấp thu tốt, vừa tồn tại trong cơ thể lâu hơn.

Nhờ sự có mặt của vitamin D3 và K2-MK7, canxi Aplicaps Menacal được hấp thu trọn vẹn, vừa đáp ứng cho nhu cầu canxi của cơ thể, vừa không bị dư thừa tại ruột hay lắng đọng trong mạch máu. Nhờ đó, ngăn ngừa các tác dụng phụ như nóng trong, táo bón hay xơ vữa động mạch.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng canxi có chứa vitamin D3. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có chứa cả vitamin D3 và vitamin K2-MK7.

Khoáng tố kích hoạt enzym hấp thu canxi

Bên cạnh vitamin D3 và K2-MK7, canxi Aplicaps Menacal còn chứa phức hợp các khoáng tố Magie, Kẽm và Selen. Sự kết hợp của các nguyên tố vi lượng tự nhiên này trong tảo đỏ đóng vai trò kích hoạt enzym hoạt hóa vitamin D, qua đó thúc đẩy quá trình hấp thu canxi tại ruột.

Ngoài ra, tỷ lệ canxi và magie trong tảo đỏ còn có cấu trúc tương tự xương người (Ca:Mg=2:1). Đây là tỷ lệ vàng làm tăng hoạt tính sinh học của canxi khi gắn vào cấu trúc xương.

uu-diem-cua-canxi-Aplicaps-menacal

Mua canxi Aplicaps Menacal chính hãng ở đâu?

Qua những phân tích nêu trên, có thể thấy rằng hiệu quả của canxi Aplicaps Menacal không chỉ là “lời đồn”. Đây thực sự là sản phẩm chất lượng mà mỗi bà bầu nên sử dụng để có một thai kỳ khỏe mạnh, cho con khởi đầu vững chắc nhất.

Để đặt mua sản phẩm chính hãng, hãy truy cập các trang thông tin chính thống của nhãn hàng Aplicaps Việt Nam:

- Fanpage: https://www.facebook.com/aplicapsvietnam

- Website: https://aplicaps.vn/

- Shopee: https://shopee.vn/aplicaps_vietnam

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline 1900 636 985 để được các chuyên gia thai kỳ giàu kinh nghiệm của Aplicaps hướng dẫn và tư vấn cụ thể.

*Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ sung canxi tự nhiên Aplicaps Menacal để mang lại hiệu quả tối ưu nhất:

1. Tuân thủ đúng liều dùng:

- 3 tháng đầu: Uống 1 viên canxi Aplicaps Menacal vào buổi sáng sau ăn.

- 3 tháng giữa đến sau sinh 6 tháng: Uống 2 viên canxi Aplicaps Menacal vào buổi sáng sau ăn.

2. Uống sắt và canxi cách nhau tối thiểu 2 giờ.

3. Sử dụng trọn bộ sản phẩm bổ sung vi chất cho thai kỳ của Aplicaps, gồm Vitamin tổng hợp Aplicaps Befoma, canxi Aplicaps Menacal và DHA Aplicaps Hymega.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer