Giải mã công nghệ hồng sâm lên men

Với mong muốn đem đến sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng, các chuyên gia tại Vanesa Beauty Việt Nam sau 5 năm miệt mài nghiên cứu, đã ứng dụng thành công công nghệ hồng sâm lên men vào sản xuất.
20/11/2020 15:51

Tác dụng làm đẹp của hồng sâm Hàn Quốc đối với phụ nữ từ lâu đã được giới nghiên cứu y thuật khám phá và ghi nhận. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ “hồng sâm lên men” trong ngành mỹ phẩm còn khá mới mẻ và công ty Vanesa Beauty Việt Nam đã thành công khi ứng dụng công nghệ này vào trong các sản phẩm của mình.

Hồng sâm từ lâu được coi là “thần dược” làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc

Hồng sâm từ lâu được coi là “thần dược” làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc

Hồng sâm lên men là gì?

Hồng sâm lên men là quá trình lên men hồng sâm được thực hiện bởi nhiều quy trình hiện đại nhằm giúp tăng cường chức năng của hồng sâm. Hồng sâm nguyên củ sẽ được tiếp tục trích ly, sau đó đem lên men với sự quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và pH để có được sản phẩm lên men với hàm lượng saponins cao gấp đôi, bao gồm các ginsenosides đặc biệt dễ dàng hấp thu trên da cũng như vào cơ thể.

Khả năng hấp thụ của hồng sâm lên men so với hồng sâm thường

Nghiên cứu ngẫu nhiên trên người đã chỉ ra rằng: 37.5% số người thử nghiệm không có khả năng hấp thụ các hợp chất saponin vào cơ thể. 62.5% số người còn lại có khả năng hấp thụ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Công nghệ ECS (Enzymatic Control System) - Hồng sâm lên men giúp chuyển hóa thành công các ginsenosides khó hấp thu như Rb2, Rb1, Rc thành các ginsenosides đặc biệt như F1/F2/compound-K, O, Y,...), hoàn toàn phù hợp với cơ chế hấp thụ của con người. Chứng minh lâm sàng cho thấy 100% người thử nghiệm hấp thụ 98% các ginsenosides trong hồng sâm lên men.

Hồng sâm lên men có khả năng hấp thụ tốt hơn so với hồng sâm thông thường

Hồng sâm lên men có khả năng hấp thụ tốt hơn so với hồng sâm thông thường

Như vậy Hồng sâm lên men ưu thế hơn hẳn so với Hồng sâm thông thường. Công nghệ ECS cũng chính là công nghệ duy nhất trên thế giới hiện này có thể sản xuất trên diện rộng hơn 43 loại ginsenosides tinh khiết, ứng dụng trong sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và các sản phẩm khác.

Công ty Vanesa đưa công nghệ hồng sâm lên men vào sản phẩm

Công ty Vanesa đưa công nghệ hồng sâm lên men vào sản phẩm

Vanesa Beauty Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ hồng sâm lên men

Với mong muốn đem đến sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng, các chuyên gia tại Vanesa Beauty Việt Nam sau 5 năm miệt mài nghiên cứu, đã ứng dụng thành công công nghệ hồng sâm lên men vào sản xuất. Mang đến hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. 

Nếu như phần đa các dòng mỹ phẩm trang điểm trên thị trường chứa nhiều thành phần hóa học gây e ngại cho người tiêu dùng khi sử dụng và ít có khả năng dưỡng da thì các sản phẩm của Vanesa Beauty Việt Nam lại có thêm công dụng dưỡng trắng và ngăn lão hóa hiệu quả nhờ công nghệ hồng sâm lên men.

Không chỉ làm đẹp da, các sản phẩm của Vanesa Beauty Việt Nam khi ứng dụng công nghệ hồng sâm lên men còn có tác dụng giúp giải quyết các vấn đề thường gặp của da điển hình như: ngăn ngừa nám, tàn nhang, sạm da, ngăn ngừa mụn trứng cá… giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ. Công nghệ hồng sâm lên men trong bộ mỹ phẩm của Vanesa Beauty Việt Nam còn có khả năng phục hồi, dưỡng trắng và tạo lớp màng chắn bảo vệ da hiệu quả trước các tác hại từ môi trường.

Mỹ phẩm Vanesa có công dụng dưỡng da từ sâu bên trong nhờ công nghệ hồng sâm lên men

Mỹ phẩm Vanesa có công dụng dưỡng da từ sâu bên trong nhờ công nghệ hồng sâm lên men

Đặc biệt, tất cả các dòng sản phẩm của Vanesa Beauty Việt Nam đều không chứa hóa chất gây hại, vô cùng an toàn cho làn da, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm được đánh giá cao và từng bước chinh phục khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thực tế trải nghiệm công nghệ hồng sâm lên men trên mỹ phẩm Vanesa Beauty Việt Nam

Theo phản hồi từ khách hàng, các dòng sản phẩm của Vanesa Beauty Việt Nam cho hiệu quả tốt, không chỉ nâng tone da mà còn khiến các vết thâm nám mờ nhanh và an toàn tuyệt đối với mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm của Vanesa Beauty Việt Nam giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên.

Trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Vanesa

Trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Vanesa

Chị Trang (25 tuổi, trú tại Đà Nẵng): “Điểm mình ưng nhất ở sản phẩm kem nền Vanesa CC Cream là dùng công nghệ Hồng sâm lên men nên bên ngoài công dụng chính  là tạo ra lớp kem nền mỏng mịn thì các dưỡng chất có sản phẩm còn giúp làn da mình ngày một sáng mịn và rạng rỡ hơn. Mình dùng khoảng 1 tháng là những nốt thâm mụn trên mặt đã mờ đi rất nhiều, da mịn và đều màu hơn. 

Với việc ứng dụng công nghệ hồng sâm lên men vào việc sản xuất, trong tương lai không xa, công ty Vanesa Beauty Việt Nam sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng giúp giải quyết triệt để các vấn đề của da cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.

Để hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như nhận được sự tư vấn về các sản phẩm của Vanesa Beauty Việt Nam, bạn đọc có thể liên hệ: Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam, Địa chỉ: tòa nhà Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Điện thoại: 0979 070 555, Website:https://vanesakr.com/ để được giải đáp.

Hạ Vi

      

comment Bình luận

largeer