Giám đốc Kinh doanh Trầm Thị Hồng Sinh – Mẹ bỉm sữa đầy tài năng trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

Bà Trầm Thị Hồng Sinh – Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Lurcinn
Bà Trầm Thị Hồng Sinh là người con được lớn lên tại Đắk Lắk, sống trong môi trường thân thiện trong lành và hiền hoà với thiên nhiên. Từ nhỏ bà Sinh đã biết phụ giúp bố mẹ trong công việc làm nông, theo gia đình hái café. Trải qua những ngày tháng cơ cực, bà Sinh suy nghĩ rằng nhất định sau này khi lớn lên bà sẽ có một công việc kiếm được thật nhiều tiền, để lo cho gia đình và báo đáp công ơn sinh thành của người mẹ, người cha.
Sau khi hoàn thành việc học tập cuối cấp, bà Sinh không hề có suy nghĩ sẽ theo đuổi con đường đại học như bao người khác mặc cho gia đình khuyên bảo. Với cá tính mạnh mẽ, bà lựa chọn con đường riêng cho mình, tìm kiếm cơ hội tại Sài Gòn hoa lệ để bắt đầu sự nghiệp cho bản thân.

Cơ sở khang trang chuyên nghiệp tại thành phố Đà Nẵng
Trải qua nhiều năm tháng học tập và rèn luyện, bà Sinh cũng đã có một cơ sở làm đẹp tại thành phố tráng lệ này. Bà bắt đầu đưa sản phẩm của mình tiếp cận dần với thị trường rộng lớn bên ngoài. Tuy nhiên, thị trường ngành làm đẹp vốn dĩ có sự cạnh tranh khốc liệt, bà cũng đã bỏ ra rất nhiều thời gian tìm hiểu. Thời gian đó, vừa phải chạy đua với thị trường vừa phải “chạy” lẫn tài chính để phục vụ cơ sở hạ tầng để tìm ra được sản phẩm thích hợp cho khách hàng. Thế nhưng kết quả đều không đạt như ý muốn của mình. Cho đến khi bà Sinh được một người quen cũ giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn và trải nghiệm nó. Mọi thứ dường như hoàn toàn mới, khi Lurcinn mang lại nhiều sự bất ngờ cho bà, các vấn đề về da được cải thiện và dần trở nên tốt hơn chỉ sau một giai đoạn ngắn.
Không chần chờ gì hơn, bà Sinh quyết định đồng hành cùng Lurcinn. Chỉ sau một năm gắn bó bà đã có những cống hiến cũng như thể hiện được năng lực đầy thuyết phúc đối với ban lãnh đạo công ty. Chính thức cán mức thu nhập hơn chin chữ số và trở thành giám đốc kinh doanh tại thương hiệu Lurcinn.

Bà Sinh cho biết: “Tôi cảm thấy tự hào khi là một trong những thành viên gắn bó cho tới bây giờ. Sản phẩm tôi đang kinh doanh theo mô hình chuyên về điều trị da và chuyển giao công nghệ chuyên sâu cho các chủ spa, đào tạo học viên chuyên nghiệp. Với Lurcinn điều trị không xâm lấn, tôi tự tin hơn để điều trị cho khách hàng của mình và cũng như bản thân tôi, thích làm đẹp nhưng lại sợ dùng sản phẩm xâm lấn, bong tróc sẽ làm da mỏng đi. Với tiêu chí làm đẹp khoẻ từ bên trong đẹp từ bên ngoài nên tôi đã tạo được sự uy tín với khách hàng. Tôi là mẹ bỉm sữa vừa sinh đứa thứ hai, sau sinh một tháng tôi đã bắt đầu lại công việc yêu thích của mình. Tôi cũng may mắn vì có một lượng khách hàng cũng như sự ủng hộ từ phía gia đình”.
Vũ Hường

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP được chia thành 02 cấp
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 1489/QĐ-TTg ngày 6/7/2025 sửa đổi, bổ sung một số nội dung Quyết định số 148/QĐ-TTg về việc phê duyệt Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).July 7 at 7:32 am -
Đau họng, ợ hơi, tức ngực: Người đàn ông ngỡ ngàng phát hiện ung thư đại tràng sớm qua nội soi
Người đàn ông 37 tuổi khỏe mạnh bàng hoàng phát hiện có tổn thương nguy cơ ung thư nhờ công nghệ nội soi hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc. Câu chuyện của anh là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người trẻ còn đang chủ quan, thờ ơ với sức khỏe tiêu hóa.July 2 at 10:13 am -
Lấy lại nụ cười tự tin với dịch vụ bọc răng sứ tại TCI
Hàng nghìn khách hàng đã tìm lại nụ cười tự tin nhờ dịch vụ bọc răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Thu Cúc TCI.July 1 at 12:01 pm -
Chấm dứt ợ hơi, ợ chua, mất ngủ nhờ phương pháp đo áp lực thực quản HRM hiện đại
Từng khổ sở với ợ hơi, ợ chua, nuốt vướng và mất ngủ triền miên, chị H.T.B.L (38 tuổi) đã tìm lại giấc ngủ ngon và sức khỏe chỉ sau thời gian ngắn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhờ kỹ thuật đo áp lực và nhu động thực quản độ phân giải cao HRM.July 1 at 12:00 pm