Góc bếp Hoàng Lan - Gìn giữ nét truyền thống ẩm thực Việt trong từng món ăn

Nắm bắt được xu hướng phục vụ khách hàng tận nơi, theo yêu cầu phát triển, cùng với tâm nguyện mang đến cho mọi gia đình những món ăn truyền thống, đặc trưng của ẩm thực Việt và góp phần giảm bớt thời gian bếp núc nhọc nhằn cho chị em phụ nữ hàng ngày, Góc bếp Hoàng Lan được ra đời từ năm 2015.
27/07/2021 15:27

Lúc đầu khởi nghiệp chỉ có 02 người. Sau một thời gian ngắn, 01 cộng sự, do công việc gia đình, xin rút lui. Góc bếp Hoàng Lan chỉ còn lại một mình chị Phạm Thị Hiên. Vất vả, khó khăn tăng gấp bội trong công việc kinh doanh, do đơn độc một mình. Nhưng với niềm đam mê mãnh liệt về ẩm thực và cũng là tâm huyết hun đúc từ lâu, chị Phạm Thị Hiên đã quyết vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, để phấn đấu tạo dựng bằng được thương hiệu "Góc bếp Hoàng Lan"

Thời gian đầu, chị Hiên - chủ nhân Góc bếp Hoàng Lan chỉ làm duy nhất một món đặc trưng là: "Thịt lợn chưng mắm tép" và đưa quảng cáo trên Facebook. Chị trở thành người đi đầu quảng cáo món ăn trên mạng xã hội và "bán hàng online theo đơn đặt hàng". Công chúng rất hứng thú tiếp cận với một hình thức dịch vụ tiện ích, mới lạ: "Mua đồ ăn online", cộng với sự hấp dẫn bởi món "Thịt lợn chưng mắm tép", nên lượng đơn đặt hàng tăng lên một cách nhanh chóng và đa dạng hơn qua mỗi ngày.

Thịt lợn chưng mắm tép

Thịt lợn chưng mắm tép

Món lòng đầy đặn và bày trí bắt mắt

Món lòng đầy đặn và bày trí bắt mắt

Thời gian trôi qua, trên cơ sở lượng khách hàng đã có được, chị Hiên phát triển thêm nhiều món ăn khác, gần gũi với ẩm thực thường ngày của các gia đình, trong các thực đơn của Góc bếp Hoàng Lan. 

Thực đơn đa dạng và phong phú các món ăn của Góc bếp Hoàng Lan

Thực đơn đa dạng và phong phú các món ăn của Góc bếp Hoàng Lan

Hoạt động kinh doanh đang phát triển rất hiệu quả, với lượng khách hàng lớn và ổn định. Nhưng đại dịch COVID-19 xuất hiện đã làm cho lượng đơn đặt hàng giảm sút một cách nhanh chóng. Không nản lòng, bằng những nỗ lực của bản thân cùng đội ngũ cộng sự, với sự kiên nhẫn duy trì những thực đơn hợp khẩu vị, đản bảo an toàn vệ sinh, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ tận tâm đã giúp chị Hiên lôi kéo nhiều khách hàng quay trở lại với Góc bếp Hoàng Lan.

Mẹt vịt chất lượng

Mẹt vịt chất lượng

Tính đến giữa năm 2020, tỉ lệ khách hàng quay trở lại đạt 35-40% và đến đầu năm 2021, con số đó tăng lên 80%. Đến nay, số lượng khách hàng của Góc bếp Hoàng Lan đã vượt con số của thời điểm trước khi xuất hiện dịch COVID-19 ở Việt Nam. Cùng cách làm đổi mới, nguồn thực phẩm tươi, sạch, món ăn gần gũi với bữa ăn gia đình, hình thức bắt mắt, vận chuyển an toàn, thuận tiện và phương châm giảm bớt lợi nhuận, để có giá trị tốt, phục vụ ân cần, chu đáo hơn cho thực khách trong mùa dịch COVID -19, Góc bếp Hoàng Lan đang được đông đảo thực khách Hà Thành quan tâm với những tình cảm ưu ái.

Chân gà ngâm sả ớt

Chân gà ngâm sả ớt

Thực đơn hiện nay của Góc bếp Hoàng Lan vẫn là chuyên cung cấp, phục vụ cho thực khách xa gần những món ăn dùng cho bữa cơm truyền thống của gia đình Việt. Nguồn thực phẩm, Góc bếp Hoàng Lan lựa chọn những nhà cung cấp ổn định, có uy tín thương hiệu và có kiểm tra, giám sát chặt chẽ mọi khâu, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh. Trải qua 7 năm kinh nghiệm, Góc bếp Hoàng Lan  đưa vào thực đơn phục vụ khách hàng gần 100 danh mục. Từ những món ăn vặt, chè giải nhiệt, cho đến những món ăn chính dưới dạng chế biến, như các món lẩu, kho, xào, hấp, luộc, nướng, hầm và còn có những món ăn "khoái khẩu" nữa..., đều mang hương, vị đặc sắc riêng của Góc bếp Hoàng Lan, do các đầu bếp là những chuyên gia, nghệ nhân, kỹ thuật cao, giầu kinh nghiệm chế biến. 

Chả lá lốt hấp dẫn

Chả lá lốt hấp dẫn

Góc bếp Hoàng Lan luôn đặt ra quy tắc nghiêm ngặt, chặt chẽ và chuyên nghiệp cho tất cả các đầu bếp và nhân viên. Phương châm luôn lấy chữ "Tâm làm gốc,Tín làm đầu"!

Canh ốc chuối đậu

Canh ốc chuối đậu

 Góc bếp Hoàng Lan phấn đấu tiếp tục phát triển các loại hình dịch vụ, cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm, giữ vững uy tín thương hiệu, sẵn sàng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của mọi đối tượng thực khách một cách tốt nhất, chu đáo nhất.

Góc bếp Hoàng Lan - Làm thật, làm sạch, uy tín, chất lượng!

Đại dịch COVID đang diễn biến phức tạp, thực khách xa gần có nhu cầu đặt hàng Góc bếp Hoàng Lan, mua hàng online tại:

Cơ sở 1: 0904 508 533

 https://www.facebook.com/GocBepHoangLan

Địa chỉ: Số 8 ngõ thái Hà, Đống Đa, TP Hà Nội

Cơ sở 2: 0904 508534

https://www.facebook.com/gocbephoanglan.quan3

Địa chỉ: 77/31 Lê Lai, P12 quận Tân Bình, TP HCM

Góc bếp Hoàng Lan - Làm thật, làm sạch, uy tín, chất lượng.

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer