Hà Nội kịp thời dập tắt 2 vụ cháy xảy ra vào chiều tối ngày 8/12

Khoảng 18h10 ngày 8/12, tại Hà Nội đã xảy ra 2 vụ cháy tại số 481 đường Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân và cháy cột điện ngay số nhà 370A đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.
08/12/2023 19:37

Cụ thể, vào thời điểm trên, tại số 481 đường Vũ Tông Phan, một ngọn lửa bất ngờ bùng cháy trên tầng thượng. Một người dân gần đó cho hay: "Tôi đang ở trong nhà thì ngửi thấy mùi khói và khét rồi bà con hô hoán có cháy, tôi cũng chạy ra xem thì thấy trên tầng thượng của quán bán trà chanh đang bốc cháy. Cũng không rõ cháy do đâu nhưng có vẻ người nhà dập lửa bất thành nên đám cháy ngày càng bùng phát to hơn. Khoảng 10 phút sau thì cứu hỏa đến để dập lửa".

Đám cháy bùng phát trên tầng thượng của ngôi nhà trên đường Vũ Tông Phan

Đám cháy bùng phát trên tầng thượng của ngôi nhà trên đường Vũ Tông Phan

Theo thông tin thu thập được, sau khi đám cháy bùng phát khoảng 10 phút, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 2 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Xe cứu hỏa đã điều khiển vòi phun nước từ xa phun lên tầng thượng, chỉ sau 5 phút đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người, có hai ông bà chủ của ngôi nhà đã nhanh chóng chạy ra ngoài khi xảy ra cháy.

Cùng thời điểm, tại cột điện ngay trước số nhà 370A đường Kim Giang cũng xảy ra cháy. Theo một người dân cho biết: "Vụ cháy xảy ra tại cột điện gây ra nhiều tiếng nổ lách tách, mùi khét nồng nặc, chúng tôi chạy ra xem, nhiều nhà xung quanh nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không được. Sau đó, Đội cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt và dập lửa chỉ trong ít phút".

Vụ cháy được dập tắt nhanh chóng, cơ quan chức đang đang xử lý sự cố

Vụ cháy được dập tắt nhanh chóng, cơ quan chức đang đang xử lý sự cố

Hiện tại, các nhà gần vụ cháy đang bị cắt điện, cơ quan chức năng cùng đội Điện lực đang xử lý sự cố cháy.

Cả hai vụ cháy đều xảy ra bất ngờ vào lúc chiều tối, sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng đang xử lý và điều tra nguyên nhân xảy ra 2 vụ cháy này.  

Thu Trang

comment Bình luận

largeer