Hà Nội xảy ra cháy tại nhà chứa rác ở tòa chung cư trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2

Vào khoảng hơn 16h30 ngày 6/3, người dân phát hiện có khói phát ra từ tầng 1, khu vực chứa rác của một tòa chung cư 9 tầng, nằm trong Khu đô thị Resco Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Chỉ ít phút sau, khói đen đã bao trùm khu vực tầng 1, theo lối cầu thang bộ lan lên các tầng trên.
07/03/2024 07:24

Sau khi nhận tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy, Công an TP. Hà Nội đã điều động 2 xe chữa cháy cùng xe chỉ huy của Công an quận Bắc Từ Liêm, 2 xe chữa cháy Công an quận Cầu Giấy, 1 xe thang thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an TP. Hà Nội) cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, tổ chức phương án chữa cháy.

hanoi1

Ảnh: LĐO

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng đã nhanh chóng hướng dẫn người dân sơ tán ra khỏi tòa nhà, đồng thời triển khai dập lửa và thoát khói.

Khoảng 1 tiếng sau, vụ cháy cơ bản được khống chế. Ngọn lửa được xác định bùng phát tại khu vực nhà chứa rác của tòa nhà.

Rất may vụ việc không gây thương vong về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh làm rõ.

Đến hơn 18h, nhiều cư dân vẫn chưa dám vào nhà vì mùi khói còn nồng nặc, khó chịu. Ban quản lý đã cho nhân viên vệ sinh bên trong tòa nhà.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer