Hà Tĩnh : Bệnh viện Đa khoa thành phố khai trương Trung tâm vắc xin

Ngày 16/1/2024, Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh khai trương trung tâm vắc xin nhằm phục vụ nhu cầu phòng bệnh của người dân.
18/01/2024 07:37
Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh cắt băng khai trương Trung tâm vắc xin

Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh cắt băng khai trương Trung tâm vắc xin

Với phương châm “ phòng bệnh hơn chữa bệnh” đặt lên hàng đầu trong quá trình tư vấn chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh khai trương Trung tâm vắc xin tại bệnh viện. Dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, UBND thành phố và các trạm y tế xã, phường trên địa bàn thành phố.

Trung tâm Vắc xin TP Hà Tĩnh ra đời giúp người Dân có thêm một địa điểm tiêm chủng an toàn, chuyên nghiệp và tin cậy ngay tại Bệnh viện với đông đảo các Thầy thuốc có chuyên môn tốt, tận tâm và có đầy đủ trang thiết bị, các chuyên khoa, đặc biệt khoa cấp cứu hồi sức luôn sẵn sàng cứu chữa, cấp cứu khi không may gặp các sự cố y khoa, sốc phản vệ cho người tiêm chủng.

IMG_1408
Chương trình văn nghệ chào mừng lễ khai trương

Chương trình văn nghệ chào mừng lễ khai trương

Hiện trung tâm đã có đầy đủ các loại vắc xin phù hợp cho mọi lứa tuổi; hệ thống dây chuyền lạnh đạt chuẩn quốc tế, chất lượng vắc xin luôn được đảm bảo; chủ động nhắc nhở lịch tiêm, lưu giữ lịch sử tiêm chủng, dễ dàng tra cứu. Đặc biệt, trung tâm có nhiều chương trình khuyến mãi cho những người tham gia đăng ký các gói vắc xin như: gói vắc xin cho trẻ từ 0 đến 2 tuổi; gói vắc xin tiền học đường 4 đến 6 tuổi; gói vắc xin thanh thiếu niên 9 đến 20 tuổi; gói vắc xin cho phụ nữ trước khi mang thai…

Người dân đến tiêm tiêm vắc xin ngay sau lễ khai trương

Người dân đến tiêm tiêm vắc xin ngay sau lễ khai trương

Trung tâm có đội ngũ nhân viên được đào tạo  chuyên nghiệp, có trình độ kỹ thuật tốt, luôn sẵn sàng phục vụ người dân có nhu cầu đến tiêm vắc xin tại Trung tâm vắc xin thành phố Hà Tĩnh.

Trung tâm vắc xin TP Hà Tĩnh nằm ngay phía trước, cạnh cổng Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh rất thuận lợi cho người dân vừa đến khám bệnh và sử dụng Vắc xin phòng bệnh, thuận lợi cho người già và trẻ em. Đặc biệt thuận lợi cho người có các bệnh mạn tính không lây nhiễm như Hen phế quản, COPD, Tiểu đường, THA, Ung bướu…

                                                                                                                               Thế Nam

Từ khóa Từ khóa:
Hà Tĩnh vắc xin
comment Bình luận

largeer