Hà Tĩnh : Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng cùng cơ sở Thẩm mỹ Yến Phúc, Melia trao quà từ thiện cho các bệnh viện

Ngày 6/5/2024, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng phối hợp cùng các cơ sở Thẩm mỹ Yến Phúc ( Cẩm Thành, Cẩm Xuyên), Thẩm mỹ Melia ( Thành phố Hà Tĩnh ) trao 10 chiếc tủ kê đầu giường bệnh nhân trị giá 12 triệu đồng cho TTYT huyện Cẩm Xuyên và 10 triệu đồng tiền mặt cho TTYT huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
21/06/2024 10:59
yp3
Bà Hoàng Thị Yến, chủ cơ sở Thẩm mỹ Yến Phúc trao tặng 10 chiếc tủ kê đầu giường bệnh nhân cho TTYT huyện Cẩm Xuyên

Bà Hoàng Thị Yến, chủ cơ sở Thẩm mỹ Yến Phúc trao tặng 10 chiếc tủ kê đầu giường bệnh nhân cho TTYT huyện Cẩm Xuyên

Tại TTYT huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cơ sở Thẩm mỹ Yến Phúc trao tặng 10 chiếc tủ kê đầu giường cho bệnh nhân khoa Nhi. Bà Hoàng Thị Yến, chủ cơ sở Thẩm mỹ Yến Phúc chia sẻ “ Được biết TTYT huyện Cẩm Xuyên là một trong những đơn vị còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, cơ sở thẩm mỹ chúng tôi muốn góp một chút tấm lòng nhỏ bé cùng TTYT huyện để bệnh nhân hài lòng hơn khi đến đây khám và điều trị bệnh. Trong thời gian tới, chúng tôi không hứa trước nhưng sẽ luôn cố gắng duy trì công tác từ thiện này đến với các hoàn cảnh, đơn vị khó khăn”.

Ông Trần Huy Nghĩa, Phó giám đốc Trung tâm Y tế Huyện cho biết “ Đơn vị chúng tôi còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhân lực, vật tư y tế nên khi được các nhà tài trợ đến chia sẻ ủng hộ cho TT rất cảm kích. Đơn vị cám ơn Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng cùng nhà tài trợ Thẩm mỹ Yến Phúc đã trao tủ kể đầu giường cho bệnh nhân. hứa sẽ bảo quản và sử dụng đúng quy định”.

hoamelia2
Bà Phan Thị Hoa, Chủ tịch Công ty Melia, chủ cơ sở Thẩm mỹ Melia trao tặng 10 triệu đồng vào bữa cơm tình thương cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TTYT huyện Hương Sơn

Bà Phan Thị Hoa, Chủ tịch Công ty Melia, chủ cơ sở Thẩm mỹ Melia trao tặng 10 triệu đồng vào bữa cơm tình thương cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TTYT huyện Hương Sơn

Ngày 13/5/2024, cơ sở Thẩm mỹ Melia tại Thành phố Hà Tĩnh trao tặng 10 triệu đồng vào bữa cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo tại TTYT huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, hàng tháng cơ sở Thẩm mỹ Melia trích một khoản tiền từ hoạt động của cơ sở làm từ thiện đến các đơn vị, hoàn cảnh khó khăn. Bà Phan Thị Hoa, Chủ tịch Công ty Melia, chủ cơ sở Thẩm mỹ cho biết “ Mỗi tháng cơ sở trích một phần nhỏ từ quỹ thiện nguyện của Công ty để nấu nồi cháo tình thương cho các bệnh nhân, lần này nguyện vọng là muốn phối hợp cùng Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng trao tiền mặt cho TTYT huyện Hương Sơn để TT trực tiếp chia sẻ bữa cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo. Hi vọng Công ty chúng tôi sẽ làm ăn phát triển tốt để đồng hành cùng các đơn vị, hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn”.

Ông Lê Nhật Thành, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn tỏ lòng biết ơn đến TC Sức Khỏe cộng Đồng, quý Công ty Melia đã chia sẻ, đồng hành cùng bệnh nhân nghèo ở TT. Trung tâm sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích và mong có nhiều đơn vị tài trợ sẽ chung tay ủng hộ cho các bữa ăn tình thương của các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                                                                                  Hỏa Phượng

 

Từ khóa Từ khóa:
từ thiện Hà Tĩnh
comment Bình luận

largeer