Hàng trăm học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng thẻ BHYT

BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Cảng vụ Hàng hải Thừa Thiên Huế trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
25/12/2021 17:22

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men
>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sáng ngày 25/12, tại trường Tiểu học và THCS Kim Đồng, xã Thượng Nhật, huyện Nam Đông, BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Cảng vụ Hàng hải Thừa Thiên Huế trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Không có thẻ BHYT, học sinh sẽ bị thiệt thòi khi không được hưởng quyền lợi chăm sóc sức khỏe từ chính sách BHYT. Mặt khác, nếu không may mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo cần chi phí điều trị cao, không có thẻ BHYT, gia đình của các em sẽ đối mặt với những khoản chi phí KCB lớn, ảnh hưởng tới kinh tế của gia đình cũng như quá trình KCB của các em.

Để giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tham gia BHYT, BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Cảng vụ Hàng hải Thừa Thiên Huế trao tặng 177 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 9 trường học trên địa bàn huyện Nam Đông.

Được biết, trước đó, vào ngày 20/12, BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Huế trao tặng 72 thẻ BHYT cho các em học sinh trên địa bàn xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà.

Theo BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế, hy vọng với món quà ý nghĩa để bảo vệ sức khỏe từ các đơn vị sẽ góp phần hỗ trợ các gia đình giảm bớt chi phí, nhanh chóng vượt qua khó khăn để thời gian tới có thể tự tham gia BHYT cho con em mình.

Từ khóa Từ khóa:
Thừa Thiên Huế
comment Bình luận

largeer