Hành trình từ 1 học sinh trung bình trở thành nữ CEO hệ thống ngàn đơn

Trong suốt 14 năm chinh chiến trong lĩnh vực kinh doanh, Nguyễn Quỳnh Ý Ni đã vấp phải cản trở bởi sự tự ti về trình độ học vấn không có sự nổi trội, cơ duyên giúp cô đồng hành cùng Công ty America Ruby’s đã phá bỏ mọi rào cản về quá khứ học lực trung bình của mình. Từ đó, hành trình trở thành nữ CEO hệ thống ngàn đơn của Ý Ni bắt đầu.
05/06/2023 16:57

Nguyễn Quỳnh Ý Ni sinh năm 1992, hiện nay là mẹ của hai thiên thần nhỏ sinh sống tại thành phố Biên Hoà Đồng Nai. Từ thời đi học, Ý Ni là một học sinh có học lực trung bình và không ít lần bị giáo viên phàn nàn về học lực của mình. Đến năm tốt nghiệp, Ý Ni muốn bước ra khỏi rào cản và định kiến “không có học vấn không thể thành công”. Ý Ni quyết định thực hiện hoài bão và tham vọng của mình bằng việc chinh phục thị trường kinh doanh.

Empty

Ý Ni cho rằng kinh doanh không thể tránh được sự thất bại quan trọng là bạn có dám đứng lên và chinh phục nó hay không? (Ảnh: NVCC)

Khi quyết đinh khởi nghiệp vào 14 năm về trước, Ý Ni bắt đầu công việc kinh doanh của mình bằng một tiệm mỹ phẩm nhỏ tại Biên Hòa Đồng Nai và chủ yếu tập trung bán hàng online tại nhà với mô hình nhỏ lẻ. 

Chính vì sản phẩm của mình không được tiếp cận đến nhiều khách hàng, chiến lược kinh doanh không được bài bản nên Ý Ni đã vấp phải rất nhiều những khó khăn thậm chí là sự thất bại.

Ý Ni chia sẻ: “Thất bại là mẹ thành công, vào thời điểm đó tôi không nản lòng mà tôi còn nhận ra được kế hoạch kinh doanh của mình không thể dừng ở mức nhỏ lẻ mà cần phải bứt phá hơn nữa”.

Empty

Ý Ni chia sẻ: “Cơ duyên giúp tôi biết đến thương hiệu Rubiss Detox đã giúp tôi chạm đến thành công như ngày hôm nay” (Ảnh: NVCC) 

Trong lúc cô đang loay hoay vạch ra những chiến lược mới trong tương lai thì cơ duyên giúp cô gặp được nữ doanh nhân CEO Trần Thị Thu Hằng và Chủ tịch Nguyễn Võ Anh Thư của Công ty America Ruby’s. Từ đó, hành trình khẳng định bản thân trong lĩnh vực kinh doanh của Ý Ni có một bước ngoặt vô cùng lớn.

Chị Thu Hằng đã nói với Ý Ni rằng: “Chị sẽ giúp em bước vào một môi trường kinh doanh hệ thống, ở đó không chỉ bán hàng tốt mà còn giúp cuộc sống của em thay đổi hơn rất nhiều”.

Khi Ý Ni tham khảo qua mô hình kinh doanh hệ thống và nhận được lời khuyên từ 2 chị, Ý Ni nhận ra được giá trị của câu nói mà cô vô cùng tâm đắc “Buôn có bạn bán có phường”, ở môi trường chuyên nghiệp như vậy cô sẽ được làm việc và tiếp cận với các mối quan hệ chất lượng và đó chính là đòn bẩy để giúp cô phát triển hơn trong sự nghiệp.

Empty

Nữ doanh nhân Ý Ni cùng các đồng nghiệp trong mô hình kinh doanh hệ thống của công ty American Ruby’s (Ảnh: NVCC)

Khi tham gia vào hệ thống công ty American Ruby’s và được kinh doanh sản phẩm Rubiss Detox - thương hiệu làm đẹp an toàn cho phụ nữ. Thương hiệu Rubiss Detox giúp các chị em phụ nữ đang mong muốn giảm cân một cách hiệu quả và lấy lại vóc dáng thon thả mà không cần trải qua tập luyện gian khổ hay phẫu thuật thẩm mỹ. Sản phẩm này không chỉ mang lại sắc đẹp cho phụ nữ mà còn giúp chị em phụ nữ giảm bớt thời gian giảm cân khổ sở, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho các liệu trình đắt đỏ mà còn đem lại nhiều giá trị trong việc kinh doanh.

Với những lợi ích mà thương hiệu Rubiss Detox mang lại, và với lượng khách thân quen của Ý Ni đa số là các chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp, chỉ trong thời gian ngắn đồng hành cùng Công ty American Ruby’s, Ý Ni nhận ra mình đã chọn đúng hướng đi.

Cùng sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình từ những đồng nghiệp trong công ty, Ý Ni quyết định gây dựng lại một hành trình kinh doanh chắc chắn thành công, rực rỡ.

Empty

Thành tích và hành trình lan tỏa thương hiệu Rubiss Detox của nữ doanh nhân Nguyễn Quỳnh Ý Ni (Ảnh: NVCC)

Bắt đầu trở lại thị trường kinh doanh với số vốn ít ỏi và lượng khách hàng khá ít, nhưng sự hiệu quả của thương hiệu giảm cân Rubiss Detox đem lại đã nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực của mọi người. Dần dần, với sự học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ những anh chị thành công trong cùng công ty, chiến lược kinh doanh của Ý Ni đã có bước phát triển rất tốt, khách hàng truyền tai nhau và thương hiệu cá nhân của Ý Ni ngày càng được khẳng định mạnh mẽ.

Ý Ni chia sẻ: “Chính vào sự uy tín của sản phẩm, sự tử tế của một người kinh doanh và sự tin tưởng của khách hàng mà tôi đã trở thành nữ CEO tại America Ruby’s khi lan tỏa được 10.000 đơn hàng đến các chị em phụ nữ”.

Bên cạnh mong muốn thành công trong sự nghiệp, Ý Ni cũng muốn tạo cơ hội và hỗ trợ các chị em phụ nữ có đam mê kinh doanh giống như mình. Ý Ni thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trong các buổi học tập nội bộ và chia sẻ chìa khóa kinh doanh của mình đến các mẹ bỉm sữa, những chị em đang kinh doanh online nhưng không hiệu quả và giúp đỡ họ định hình được chiến lược kinh doanh hệ thống sẽ giúp họ thu lại thành quả bất ngờ.

Empty

Nữ doanh nhân Ý Ni chia sẻ: “Phụng sự nhiều hơn thì sẽ giúp mình đi đến sự thịnh vượng nhanh hơn”. (Ảnh: NVCC)

Vừa qua, nữ doanh nhân Nguyễn Quỳnh Ý Ni đã tham dự sự kiện “Thương hiệu mạnh ASEAN ĐÔNG NAM Á” tại Malaysia với tư cách là khách mời danh dự của nhà tài trợ America Ruby’s một trong top 5 thương hiệu mạnh của Đông Nam Á.

Nữ doanh nhân Ý Ni chia sẻ: “Học vấn không đánh giá được con người và sự thành công của bạn trong kinh doanh, điều quan trọng là chúng ta có sự đam mê, quyết tâm nhưng điều đó phải song hành với việc học hỏi và chiến lược kinh doanh của bạn phải thật sự bài bản”.

Nhờ vào phương châm “Uy tín, hiệu quả, an toàn” từ sản phẩm Rubiss Detox, “Sự tận tâm, tử tế, đạo đức làm cốt lõi” của nữ doanh nhân, Ý Ni đã phá bỏ định kiến “không có học vấn không thể thành công”, đồng thời Ý Ni đã giúp thương hiệu Rubiss Detox và Công ty America Ruby’s cùng đội ngũ của mình đạt được nhiều thành công đáng kể. 

Trong tương lai, nữ CEO Nguyễn Quỳnh Ý Ni với vai trò là người đồng hành hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu Rubiss Detox tiếp cận đến nhiều lượng khách hàng hơn nữa và đưa Ccông ty America Ruby’s phát triển lớn mạnh trở thành công ty cung cấp sản phẩm giảm cân an toàn hàng đầu tại Việt Nam.

Minh Minh

comment Bình luận

largeer