Hói đầu di truyền có chữa được không?

Hói đầu (alopecia, baldness) là tình trạng rụng tóc nhiều hơn mức bình thường, khiến mảng da đầu xuất hiện khoảng trống, trơn lì và mất lỗ chân lông. Đây là một dạng bệnh tự miễn dịch mà trong đó hệ miễn dịch sẽ tấn công các nang lông trên da đầu gây viêm, dẫn đến tình trạng rụng tóc, bệnh hói đầu có thể xảy ra ở cả nam lẫn nữ, tuy nhiên nam giới chiếm tỷ lệ cao hơn.
10/12/2023 14:33

Bí quyết điều trị tình trạng hói di truyền

Tình trạng rụng tóc được hình thành bởi nhiều nguyên nhân như di truyền, chế độ dinh dưỡng, bệnh lý, ảnh hưởng của các chất hóa học do uốn nhuộm, duỗi hay sự căng thẳng, thức khuya, sau sinh, tuổi tác,… Trong đó, di truyền là yếu tố không thể chủ động phòng ngừa được.

Đối với những người bị chứng rụng tóc di truyền, các sợi tóc phát triển theo chu kỳ ngắn hơn bình thường và tỷ lệ tóc mọc lại sau khi rụng sẽ giảm đi. Vùng hói sau đó có thể lan rộng tạo thành hói hình chữ U, hình chữ O hoặc hói đầu chữ M nếu không được điều trị kịp thời. Việc này gây ảnh hưởng đến tâm lý, khiến người bệnh căng thẳng, mất tự tin và nhanh chóng tìm cách khắc phục. Hiện nay, trên lâm sàng điều trị rụng tóc phổ biến thường là sử dụng thuốc (finasteridem, minoxidil), tiêm PRP hoặc cấy tóc tự thân,… Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm và hiệu quả nhất định.

Nhằm giải quyết những nỗi lo và tìm ra giải pháp khắc phục triệt để bệnh hói đầu do di truyền, Thương hiệu BNV Biolab đã nghiên cứu cho ra liệu pháp HMPFComplex2m chứa phứa phức hợp G4PRF-300™, đây là bí quyết điều trị rụng tóc, hói đầu an toàn và hiệu quả, được các chuyên gia tin dùng.

image3

HMPFComplex2m sử dụng công nghệ Multi Peptide Factor (MPF) cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (300 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… HMPFComplex2m kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc của bệnh nhân bị rụng tóc.

Phức hợp G4PRF-300™ trong sản phẩm HMPFComplex2m dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì.

Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc. Bên cạnh đó, còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt, cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào.

Hiệu quả của liệu pháp HMPFComplex2m

Các thành phần cần thiết trong quá trình phục hồi và chữa lành vết thương đều có trong protein phức hợp của BNV. Cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào. Duy trì nang tóc khỏe mạnh là một phương pháp điều trị hiệu quả cho sự phát triển của tóc. Kết quả nhanh chóng và đáng tin cậy được thể hiện bằng tốc độ mọc và độ dày của tóc.

Áp dụng cho trường hợp rụng tóc khó chữa, sản phẩm HMPFComplex2m chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab cho hiệu quả nhanh chóng và dứt điểm trong vòng 2 tháng (10 tuần) không giống chương trình điều trị 6 tháng thông thường.

image1

Chỉ sau 1 liệu trình khắc phục hói đầu bằng phương pháp HMPFComplex2m sẽ nhận thấy rõ ràng dấu hiệu tóc con mọc lên thay thế những vùng tóc mỏng, tóc bị rụng. Sau buổi đầu điều trị khoảng 3 đến 4 ngày da đầu sẽ có biểu hiện ngứa, tầm 7 ngày sẽ thấy tóc bắt đầu mọc. Liệu pháp này vừa giúp giải quyết tận gốc các vấn đề trên da đầu vừa giúp phục hồi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. HMPFComplex2m cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào, việc duy trì nang tóc khỏe mạnh là phương pháp điều trị hiệu quả, bền vững cho sự phát triển của tóc.

Liệu pháp HMPFComplex2m chứa phức hợp G4PRF-300™ kích thích các tế bào hư tổn và suy giảm chức năng xung quanh nang tóc phát triển, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da. Các thành phần protein phức tạp như EGF, TGF, IGF cần thiết trong quá trình hình thành mô,… là bí quyết để có một mái tóc dày khỏe từ sâu bên trong.

HMPFComplex2m là liệu pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Hoa Kỳ có giấy phép FDA và cGMP, không chứa hormone, kháng sinh, steroids. Thành phần an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho nam, nữ, mọi lứa tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú và áp dụng cho cả bệnh nhân mắc chứng Norwood - Hamiltion IV –V.

Điểm khác biệt để mang lại kết quả nhanh chóng của HMPFComplex2m là ngoài các chất dinh dưỡng cơ bản, sản phẩm sử dụng công nghệ MPF™ (phức hợp protein) gần giống với cơ thể con người nhất, cũng như 3 yếu tố quan trọng để tái tạo tế bào. Trong khi các sản phẩm khác chỉ chứa 1 hoặc 2 protein tái tạo hay thành phần kích hoạt tế bào. Không những thế, MPF™ còn có khả năng kích hoạt và tái tạo tế bào ngay lập tức.

image2

Sản phẩm HMPFComplex2m chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab trải qua hệ thống sản xuất thuốc nghiêm ngặt với quy trình được cấp cGMP tại một công ty dược phẩm Hoa Kỳ, không phải là nhà máy sản xuất mỹ phẩm thông thường như các sản phẩm điều trị khác.

Có thể nói, liệu pháp HMPFComplex2m có thể giải quyết tất cả những nỗi lo về tóc và da đầu. Bất kể nguyên nhân nào, cho dù bệnh hói đầu do di truyền cũng không còn là nỗi ám ảnh quá lớn, HMPFComplex2m giúp bệnh nhân hói đầu đến gần hơn với “giấc mơ” sở hữu mái tóc đẹp, dày và khỏe từ bên trong.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer