Hội nghị PSR Korea 2022 quy tụ hàng ngàn bác sĩ tiêu biểu trên thế giới

Hội nghị PSR Korea 2022 vừa qua diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/11 là hội nghị lần thứ 80. PSR Korea là hội nghị cộng đồng các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và thầm mỹ Hàn Quốc. Đây là hội nghị thường niên về phẫu thuật thầm mỹ lớn nhất thế giới được tổ chức tại Châu Á và quy tụ hàng ngàn bác sĩ tiêu biểu trên thế giới.
21/11/2022 09:02

Tại hội nghị lần này, với hơn khoản 1000 chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đến từ nhiều Quốc gia trên thế giới đã có thời gian giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Mặc dù do ảnh hưởng khủng hoảng đại dịch COVID-19 nhưng tại Hội nghị PSR Korea 2021 diễn ra sôi nổi với sự tham gia tổng cộng 1.300 bác sĩ chuyên gia trên toàn thế giới tham gia, trong đó có 150 Giáo sư nước ngoài.

Empty

Từ việc trình bày các báo cáo khoa học, kinh nghiệm mỗi thành viên đã chỉ rõ những kĩ thuật thực tế áp dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó, nâng cao kiến thức chuyên môn học hỏi lẫn trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Tiếp nối những thành công của những lần tổ chức trước, một lần nữa, Hội nghị Korea 2022 đã mời được hơn 50 diễn giả khách mời quốc tế bao gồm Mr David Song - Trưởng khoa Phẫu thuật tại MedStar Health/Đại học Gerogetown, Phillip Blondeel, Chủ tịch năm 2022 của Hiệp hội Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ châu Âu (EURAPS) và Mr Steve R. Cohen - Giáo sư lâm sàng về phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học California.

Empty

Diễn giả chính của hội nghị lần này Dr Jeongjinwook. Ông là diễn giả nổi tiếng của Hàn Quốc khách mời đặc biệt, Hội nghị PSR korea 2022 vinh dự được Dr Jeongjinwook chia sẻ các kinh nghiệm về các chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo hàm mặt.

Empty

PRS KOREA luôn là một hội nghị mà các chuyên gia, bác sĩ về thẩm mỹ, phẫu thuật trên toàn thế giới quan tâm và theo dõi. Nếu có được ghế tham dự hội nghị thì đây là cơ hội được tiếp cận học hỏi những phương pháp mới nhất, hiện đại nhất.

Empty

Ngoài ra, tại hội nghị các chuyên gia, bác sĩ sẽ gặp gỡ và thảo luận, trao đổi trực tiếp tháo gỡ những chủ đề khó khăn thường gặp trong phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ đều được các chuyên gia, Giáo sư giải đáp.

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer