Tác dụng của đường Isomalt

Những người phải kiểm soát đường huyết là bệnh nhân tiểu đường, người thừa cân, béo phì. Đối với các trường hợp này lựa chọn những thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp là điều cực kỳ quan trọng. Những thực phẩm làm từ isomalt đều có GI dưới 55%, thuộc nhóm những thực phẩm có GI thấp. Chính vì vậy những bệnh nhân tiểu đường ít có nguy cơ tăng đường huyết sau khi ăn thực phẩm có chứa isomalt.
17/11/2022 09:36

Isomalt là tên một loại đường tự nhiên, được chiết xuất hoàn toàn từ củ cải đường. Đường isomalt có vị ngọt tinh khiết, nhưng có mức năng lượng thấp (2kcal/g), bằng một nửa so với loại đường thông dụng hiện nay, đó là đường saccharose (đường mía).

Anh 1'

Đường Isomalt có độ ngọt và calo thấp

Công dụng của đường Isomalt

Phòng chống bệnh tiểu đường

Khi chúng ta ăn đường mía, các enzym trong hệ tiêu hóa sẽ bẻ gãy các liên kết hóa học làm cho chất đường được hấp thu nhanh chóng vào cơ thể, từ đó dễ gây tăng đường huyết nhanh sau ăn.

Đối với Isomalt, các liên kết hóa học này rất vững chắc. Các enzyme hay vi khuẩn trong đường ruột khó bẻ gãy hơn. Do đó quá trình hấp thu đường và sản sinh ra năng lượng diễn ra chậm và ổn định hơn so với đường mía. Kết quả là lượng đường huyết trong máu không tăng giảm đột ngột, giúp cho việc điều hòa insulin (loại hocmon làm giảm đường máu) trong cơ thể ổn định và tốt hơn.

Với công dụng trên, đường Isomalt có vai trò rất quan trọng trong việc phòng nguy cơ mắc và biến chứng bệnh tiểu đường. Có thể coi đường Isomalt là giải pháp cứu cánh cho những người bị bệnh tiểu đường. Khi thêm loại đường này vào các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người đã mắc hoặc có nguy cơ bị tiểu đường sẽ tạo được vi ngọt tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả phòng chữa bệnh.

Anh 2

Bệnh nhân tiểu đường, người thừa cân, béo phì cần thực phẩm có GI thấp

Tác dụng với người béo phì 

Đường Isomalt còn có đặc tính kích thích việc oxy hóa chất béo để tạo năng lượng cho cơ thể. Do đó đường Isomalt góp phần điều trị bệnh béo phì hiệu quả, thích hợp cho người ăn kiêng. Đối với người béo phì, thừa cân, khi ăn những thực phẩm có bổ sung Isomalt sẽ giảm được nguy cơ tăng đường huyết, giảm lượng mỡ trong máu và những rủi ro về bệnh tim mạch so với ăn thực phẩm có chứa đường saccharose.

Sữa Codoca – Gluantin dùng đường Isomalt giúp ổn định đường huyết 

Codoca - gluantin là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bệnh nhân tiểu đường và người béo phì có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Điểm mạnh của sản phẩm là có chứa đường Isomalt, tạo hương vị thơm ngon, dễ uống nhưng không làm tăng đường huyết. Hàm lượng đường Isomalt có trong sản phẩ này đã được các chuyên gia định lượng an toàn cho người bệnh. Vì vậy, bệnh nhân tiểu đường hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Anh 3

Milk Codoca Gluantin giúp cải thiện sức khỏe bệnh nhân tiểu đường

Ngoài ra, Milk Codoca Gluantin cung cấp năng lượng, đạm chất lượng cao và các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Canxi nano, phospho kết hợp với Vitamin D3 và Vitamin K2 (MK7): giúp tăng cường hấp thu Canxi tối ưu, tạo hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương. Beta Glucan, Vitamin E, Vitamin C, Selen và chất xơ hòa tan giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm nhiễm cho cơ thể. Bổ sung chất béo Pufa, Mufa cùng với Vitamin K2(MK7): giảm nguy cơ mắc các Bệnh tim mạch.

SẢN PHẨM MILK CODOCA GLUANTIN:

* Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng chịu trách nhiệm phân phối và phát triển sản phẩm.

* Địa chỉ: Số 5/169 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

* Hotline: 08888 08881

* Website: visuckhoecongdong.vn

* Facebook: https://www.facebook.com/visuckhoecongdong

                                                                                          Anna Mai

comment Bình luận

largeer