Home Credit vinh dự nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng trong 2 năm liền
Để minh chứng cho những nỗ lực vừa qua, Home Credit Việt Nam cũng vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, phù hợp hơn với định hướng chiến lược “tài chính số toàn diện” (All-in-one Digital Financing). Đặc biệt, điểm nhấn bộ nhận diện thương hiệu mới nổi bật là những chấm “dot pixel” chủ đạo, mang ý nghĩa tượng trưng cho các dịch vụ tài chính số đa dạng của Home Credit.
Home Credit cũng là công ty đưa ra các sản phẩm tài chính số lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Chẳng hạn như xét duyệt cho vay trực tuyến tức thì, thẻ tín dụng trực tuyến, gần đây nhất là dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử. Sản phẩm mua trước trả sau giúp khách hàng sở hữu món hàng ưng ý nhanh chóng, thủ tục đơn giản mà không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách cá nhân và chi tiêu của gia đình. Home PayLater cũng chính là 1 trong những sản phẩm tích hợp bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit. Đó chính là thay đổi hình ảnh theo định hướng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, mang thương hiệu tài chính số tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.
Cuối năm 2021, Home Credit cũng đã ra mắt kênh TikTok, đến nay đã có hơn 125 triệu lượt xem, các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu thành công trong việc tối ưu hóa nội dung trên nền tảng này.
Đây là lần thứ hai, Home Credit thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau gần 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sau lần thay đổi đầu tiên cuối năm 2017. Với giao diện mới, Home Credit khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt Nam, mang lại các kế hoạch mua sắm, quản lý tài chính cá nhân linh hoạt và tiện lợi cho nhiều người.
Thành lập tại Cộng hòa Séc năm 1997, Home Credit là nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu trên thế giới. Home Credit đang hoạt động tại 10 quốc gia trên toàn cầu, với hơn 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới.
Là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp tài chính tiêu dùng, Home Credit bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008.Tính đến nay, Home Credit đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành, luôn là tập đoàn đứng đầu trong Ngành Công nghiệp Tài chính - Tiêu dùng, hướng tới sự phát triển đột phá nhưng giữ được tính bền vững thông qua việc cải tiến sản phẩm, phương thức tiếp cận cho vay có trách nhiệm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, kết hợp các giải pháp công nghệ và đề cao việc có trách nhiệm với cộng đồng.
Thành Luân
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Doanh nhân Thủy Tiên được gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ đẹp sau khi căng da chỉ vàng 24K
Sau 3 tháng thực hiện trẻ hóa Căng da chỉ vàng 24K, doanh nhân Thủy Tiên (vợ cũ của ca sĩ Đan Trường) được người hâm mộ chú ý với nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian. Doanh nhân Thủy Tiên cũng không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với phương pháp Căng da chỉ vàng 24K của Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.May 16 at 3:43 pm -
Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE 2024 kết hợp triển lãm trang thiết bị y tế quốc tế - K Med Expo
Thành công năm 2023 sẽ là tiền đề cho sự bùng nổ của hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế DEMIRE 2024 kết hợp triển lãm K-Med Expo Việt Nam 2024.May 15 at 7:37 pm -
Dưỡng chất đầy đủ, hợp lý cho phụ nữ trước khi mang thai
Dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý cho phụ nữ trước khi mang thai đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp người mẹ khỏe mạnh để việc thụ thai được dễ dàng và chuẩn bị cho thời kỳ mang thai sắp tới diễn ra an toàn và thuận lợi.May 14 at 2:31 pm -
Hành trình 20 năm “giữ lửa” nghề bún truyền thống
Chính thức ra nhập thị trường bún từ năm 2004, sau 20 năm trải qua bao khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua, đến nay bà Nguyễn Thị Bính, chủ thương hiệu bún Nguyễn Bính vẫn quyết tâm theo đuổi nghề làm bún sạch truyền thống, gây dựng được tên tuổi và vị trí của mình đối với người tiêu dùng Việt Nam.May 10 at 11:03 pm