Khai mạc Đại hội thể dục thể thao tỉnh Cà Mau lần thứ VI năm 2022

Ngày 25/6/2022, Đại hội thể dục thể thao tỉnh Cà Mau lần thứ VI, năm 2022 đã chính thức khai mạc với hơn 800 vận động viên xuất sắc nhất của 36 đơn vị sở, ngành và các huyện, thành phố Cà Mau tham gia tranh tài 17 môn.
26/06/2022 15:25

Đại hội thể dục thể thao là một hoạt động tập hợp đông đảo quần chúng tham gia nhằm không ngừng nâng cao thể lực, trí lực phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Đại hội lần này là cuộc biểu dương các lực lượng và nhân dân với thông điệp “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Có 36 đơn vị sở, ngành và các huyện, thành phố Cà Mau tham gia Đại hội. Ảnh: Camau

Có 36 đơn vị sở, ngành và các huyện, thành phố Cà Mau tham gia Đại hội. Ảnh: Camau

Tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội nhấn mạnh: Những năm qua, phong trào thể dục thể thao được lãnh đạo tỉnh, các ngành, địa phương quan tâm nên tiếp tục được duy trì và phát triển đều khắp các địa phương. Ngay trong trường học, hoạt động giáo dục thể chất được duy trì và phát triển tốt; phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được duy trì thường xuyên; phong trào xây dựng gia đình thể thao ngày càng được nhân rộng. Nhiều hội thao do các địa phương, các đoàn thể tổ chức mang lại sinh khí vui tươi, bổ ích, nhất là nhân dịp các sự kiện chính trị, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, mừng Đảng, Mừng xuân hàng năm.

Để Đại hội thành công, đạt được kết quả tốt đẹp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các vận động viên hãy nêu cao tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực -  Cao thượng”, phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong thi đấu. Lực lượng trọng tài với tinh thần trách nhiệm cao, khách quan, công tâm trong điều hành các trận đấu, tạo mọi điều kiện để các vận động viên thi đấu hết sức mình, lập những kỷ lục mới. Qua Đại hội, Ban Tổ chức tuyển chọn những vận động viên xuất sắc đại diện cho thể thao tỉnh nhà tham dự Đại hội thể dục - thể thao toàn quốc lần thứ IX sắp khai mạc.

Đại hội sẽ bế mạc vào ngày 01/7/2022.

Theo Camau.gov

comment Bình luận

largeer