Khai mạc hội nghị Khoa học và Triển lãm răng hàm mặt quốc tế lần thứ II tại Nghệ An

Sáng ngày 22/3, Hội nghị Khoa học và Triển lãm răng hàm mặt quốc tế lần thứ II đã được khai mạc tại Nghệ An với chủ đề “Nha khoa thời đại số”. Hội nghị thu hút gần 1.000 đại biểu là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và các chuyên gia răng hàm mặt và 40 đơn vị y tế trên cả nước tham dự.
23/03/2024 08:49

Phát biểu khai mạc hội nghị, TS. BSCKII Thái Doãn Thắng, Chủ tịch Hội Răng hàm mặt tỉnh Nghệ An nhấn mạnh: Hội nghị Khoa học và Triển lãm răng hàm mặt quốc tế lần thứ II tại Nghệ An là diễn đàn mang đến nhiều cơ hội cho các đại biểu tham gia kết nối, giao lưu, trao đổi chuyên môn, quản lý và chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng thực hành về ngành răng hàm mặt, đồng thời, cập nhật kiến thức mới, chuyên sâu; từ đó, góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ y, bác sĩ chuyên ngành răng hàm mặt.

03

TS. BSCKII Thái Doãn Thắng - Chủ tịch Hội Răng hàm mặt tỉnh Nghệ An phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe hơn 40 báo cáo nghiên cứu khoa học được chia sẻ từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế; tập trung vào các chủ đề chuyên sâu và các kỹ thuật công nghệ mới của chuyên ngành răng hàm mặt.

IMG_9283

Các đại biểu đại diện Hội Răng hàm mặt Việt Nam, Sở Y tế Nghệ An và Hội Răng hàm mặt tỉnh Nghệ An tham dự hội nghị

Trong khuôn khổ hội nghị cũng diễn ra các lớp thực hành hands – on với nhiều chủ đề hấp dẫn thiết thực; Chương trình workshop mổ thị phạm tại Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng.

002

Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An tăng hoa chúc mừng hội nghị

Có gần 50 gian hàng triển lãm giới thiệu những trang thiết bị, vật liệu, sản phẩm ngành nha khoa mới nhất, hiện đại nhất đến từ các đơn vị doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong nước và quốc tế như: Italia, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc …

IMG_9257

có 50 gian hàng triển lãm giới thiệu những trang thiết bị, vật liệu, sản phẩm ngành nha khoa mới nhất, hiện đại nhất đến từ nhiều công ty

Triển lãm răng hàm mặt quốc tế năm nay do Hội Răng hàm mặt Nghệ An và Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng tổ chức diễn ra trong 2 ngày (22 - 23/3/2024).

 Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer