Khi bạn gầy hãy dùng sữa Dr. Nane Opti - Gold Gain +

Dr. Nane Opti-Gold Gain + với công thức 2’-FL HMO, probiotics + prebiotics (Fos) giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, vitamin giúp tăng cường thể lực, tăng cân đối với người gầy hiệu quả.
30/11/2020 14:37

 Ngày nay có nhiều người béo phì gây hoang mang, lo lắng nhưng những người quá gầy thì cũng hoang mang không kém. Người gầy bị suy dinh dưỡng, khó tăng cân có rất nhiều nguyên nhân, trong đó có thể do ăn ít, chán ăn, chế độ dinh dưỡng không đảm bảo, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, cũng có khi giấc ngủ không đảm bảo, ít vận động, ăn uống đồ ăn không tốt cho sức khỏe, chế độ sinh hoạt không lành mạnh, cũng có khi do cơ địa của mỗi người. Muốn biết được căn nguyên và muốn tăng cân người gầy cần tìm ra nguyên nhân của mình. Tuy nhiên để tăng cân an toàn và hiệu quả nên kết hợp ăn uống khoa học, duy trì lối sống lành mạnh. Thường xuyên duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ các nhóm thực phẩm tinh bột, rau củ quả, chất đạm, chất béo, đường, muối dựa trên nguyên tắc lượng calo tiêu thụ thấp hơn lượng calo nạp vào cơ thể, ăn nhiều bữa trong ngày kết hợp với vận động.

gain

Ngoài ra có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho người gầy có thể sử dụng, giới thiệu sữa công thức Dr. Nane Opti-gold Gain + cung cấp dinh dưỡng chuyên biệt cho người gầy. Sản phẩm của hãng Dr. Nane, giàu dinh dưỡng, nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại đạt chuẩn ISO, Haccp và An toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn Bộ y tế, đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho người gầy tăng cân hiểu quả.

Bạn có phải người gầy, hãy kiểm tra theo chỉ số cân nặng được tính theo công thức BMI theo khuyến nghị của tổ chức y tế thế giới WHO:

agian

Trung bình một ngày, người nam cần 2500 calo cho các hoạt động cơ thể và  người nữ cần cần 2000 calo. Khi bạn xác định là mình gầy hãy dùng Sữa Dr. Nane Opti-gold Gain + , trong sữa có hàm lượng lysine, kẽm cao giúp tăng cảm giác thèm ăn, ăn sẽ ngon miệng, selen, magie, vitamin A,E,C và những khoáng chất giúp tăng cường đề kháng, ngủ ngon hỗ trợ tăng cân, các axit folic, sắt giúp cơ thể có sức khỏe tốt, hạn chế tình trạng suy nhược cơ thể. Xơ dinh dưỡng, vitamin nhóm B giúp quá trình chuyển hóa hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi hạn chế sự phát triển vi khuẩn có hại giúp tiêu hóa tốt hơn, tăng cường sức khỏe dễ tăng cân.

Dr. Nane Opti-gold Gain + mang đến cho bạn lộ trình tăng cân hợp lý. Sử dụng thường xuyên Dr. Nane Opti-gold Gain + sẽ giúp cải thiện cân nặng, tăng cân an toàn mà hiệu quả.

Minh An

comment Bình luận

largeer